Giảm mức thu phí qua trạm BOT Đông Hà - Quảng Trị từ tháng 1/2018 

VOV.VN - Mức giảm là 100% đối với các loại xe buýt, 50% đối với các loại xe không sử dụng để kinh doanh và 40% đối với các loại phương tiện khác.
Hôm nay (13/12) tại Hà Nội, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị và Tổng cục Đường bộ đã làm việc về mức giảm mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho 2 dự án: Dự án mở rộng Quốc lộ 1A đoạn từ thành phố Đông Hà đến thị xã Quảng Trị và dự án mở rộng quốc lộ 1 đoạn Km 741+170 - Km 750+ 705 tỉnh Quảng Trị.

 

giam muc thu phi qua tram bot dong ha quang tri tu thang 1/2018 hinh 1
BOT Đông Hà - Quảng Trị.

 

Tổng cục Đường bộ đã đồng ý phương án giảm giá đối với các loại phương tiện. Trước đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam nhận được văn bản của UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiện qua trạm thu giá BOT Đông Hà - Quảng Trị.
Qua trao đổi, Tổng cục Đường bộ đồng ý giảm giá vùng lân cận đối với các phương tiện thuộc những chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú, các tổ chức doanh nghiệp có trụ sở chính đóng trên địa bàn thành phố Đông Hà, thị xã Quảng Trị, các xã thuộc huyện Hải Lăng và huyện Triệu Phong trong vòng bán kính 10 km tính từ trạm thu phí. Mức giảm là 100% đối với các loại xe buýt, 50% đối với các loại xe không sử dụng để kinh doanh và 40% đối với các loại phương tiện khác.
UBND tỉnh Quảng Trị sẽ hoàn thiện các thủ tục liên quan, đề nghị Bộ Giao thông Vận tải áp dụng mức giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiện qua trạm thu giá BOT Đông Hà - Quảng Trị vào tháng đầu tháng 1/2018./.
501 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 797
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 797
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76426682