Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là đơn vị có mức tăng trưởng điện thương phẩm cao nhất, tăng 12,65% so với cùng kỳ năm 2017 do thành phần công nghiệp của đơn vị này chiếm tỉ trọng tới 64,2%.
Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCM) là đơn vị có mức tăng trưởng điện thương phẩm thấp nhất đạt 6,19% trong 5 Tổng công ty Điện lực trực thuộc EVN do các nhu cầu phụ tải tại TPHCM không tăng trưởng mạnh so với năm trước. Tổng sản lượng điện thương phẩm trong 9 tháng qua của EVNHCMC là 18,06 tỷ kWh, đạt 74,66% so với kế hoạch năm.
Theo đánh giá chung trong 9 tháng qua, toàn Tập đoàn đã bảo đảm cung ứng đủ điện với chất lượng ổn định, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân. Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến nhiều sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện qua việc phục vụ trực tuyến tại các website chăm sóc khách hàng, e-mail, ứng dụng (app) CSKH…
Cùng với đó, các công ty điện lực cũng tăng cường kết nối với các Trung tâm hành chính công tại các tỉnh, thành phố để cung cấp dịch vụ điện tới khách hàng.
EVN đặt mục tiêu tới hết năm 2018, 100% đơn vị điện lực sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để cung cấp dịch vụ điện qua các Trung tâm hành chính công/Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến của toàn bộ 63 tỉnh/thành phố trên phạm cả nước.
Toàn Thắng