Cảnh báo về tổng đài hỗ trợ có thu phí gây nhầm lẫn cho khách hàng sử dụng điện 

(Chinhphu.vn) – Thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 được quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone. Số điện thoại này gần giống với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã gây nhầm lẫn, bức xúc cho nhiều khách hàng sử dụng điện.

 

Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 gần giống với Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin: 

Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.

Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này mới cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng đài Chăm sóc khách hàng thuộcTổng Công ty Điện lực miền Bắc. Sự nhầm lẫn này vừa gây mất thời gian, bức xúc và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng.

Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý là Công ty Cổ phần CAP GROUP có địa chỉ tại số 37 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất với số 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.

Ảnh: EVNNPC

 

Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng.

                                                                                                                               Toàn Thắng

891 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 88323212