|
Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế, hướng tới phát triển bền vững. |
6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp được trao các giải thưởng uy tín từ các tổ chức lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...
Theo báo cáo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục tăng trưởng ổn định với mức tăng 12% so với cùng kỳ 2017, tổng doanh thu ước đạt hơn 22.000 tỷ đồng, bồi thường trên 9.000 tỷ đồng, dự phòng bồi thường hơn 4.000 tỷ đồng.
Nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm đứng đầu thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đã đóng góp vào đó con số gần 4.600 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc, tăng trưởng 28.4% so với cùng kỳ; chiếm thị phần tương đương 21,2%.
Cùng với đà tăng trưởng chung, các nghiệp vụ chính của Bảo hiểm Bảo Việt đang chiếm tỷ trọng lớn nhất trên thị trường như: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm Tài sản cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận.
Ngay từ những ngày đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã tập trung nâng cao tính hiệu quả các hoạt động kinh doanh thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin và các giải pháp công nghệ mới 4.0 không chỉ trong công tác bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường/ thanh toán, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.
Cùng với đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, có quyền lợi tối ưu về việc khám chữa bệnh, bảo lãnh tại các bệnh viện trong nước và quốc tế với giá trị lên đến hàng tỷ đồng không chỉ cho người tham gia bảo hiểm mà với những người thân cũng nhận được những quyền lợi hỗ trợ phù hợp.
Những sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo tôn chỉ “khách hàng cần” để cung cấp ra thị trường những gói bảo hiểm thật sự chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày một cao cấp của khách hàng; từ đó tạo nên một vòng bảo vệ khép kín, toàn vẹn và trở thành người bạn đồng hành mỗi giai đoạn trong cuộc đời.
Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đến ngày một gần hơn với mong muốn của khách hàng; đồng thời chú trọng vào các công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, bồi thường để có thể bảo đảm tối ưu các quyền lợi của khách hàng./.
Anh Minh