Sư đoàn 968 (Quân khu 4): khai mạc tập huấn cán bộ năm 2019

Sáng 18-01-2019, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) khai mạc tập huấn cán bộ năm 2019 cho 180 đồng chí là cán bộ chỉ huy từ cấp đại đội đến các cơ quan phòng, ban trong toàn Sư đoàn.

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà tết cho hội viên phụ nữ nghèo tại huyện Hướng Hóa

Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Tư lệnh BĐBP phát động từ tháng 3/2018 nhằm huy động sự tham gia của các cấp Hội phụ nữ, cán bộ, chiến sỹ trong cả nước hướng về các xã biên giới, hải đảo thuộc diện đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng khu vực biên giới vững mạnh. Các hoạt động tập trung vào tuyên truyền, giáo dục nâng cao kiến thức mọi mặt cho phụ nữ các dân tộc thiểu số khu vực biên giới, hỗ trợ các mô hình sinh kế, dân sinh… góp phần giải quyết một số vấn đề xã hội bức xúc liên quan đến phụ nữ xảy ra ở địa bàn biên giới; tích cực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc; vận động phụ nữ tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – 2019

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị vừa ban hành kế hoạch triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tập trung chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động

Thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức đợt cao điểm chăm lo tết đoàn viên, người lao động, đảm bảo mọi đoàn viên, người lao động được vui Tết, đón Xuân.

Kết quả thực hiện cam kết trách nhiệm của Ban Thường vụ Huyện ủy và đồng chí Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Linh với Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2018

Thực hiện các nội dung đã ký cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ và tổ chức ký cam kết trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy các huyện, thị, thành ủy, các Đảng ủy trực thuộc, các sở, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể cấp tỉnh với BTV Tỉnh ủy năm 2018 vào ngày 15/1/2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Linh đã kịp thời xây dựng, ban hành Kế hoạch số 48-KH/HU, ngày 26/2/2018 để triển khai thực hiện các nội dung đã cam kết. Đến nay, các nội dung cam kết được Ban Thường vụ Huyện ủy và đồng chí Bí thư Huyện ủy Vĩnh Linh triển khai cơ bản hoàn thành.

Đoàn thanh niên Quảng Trị cảm hóa được 154 thanh niên chậm tiến

Công tác giáo dục, giúp đỡ, cảm hóa và định hướng cho thanh, thiếu niên chậm tiến, từng vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh là một việc khó, nhưng với trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả giúp thanh niên chậm tiến xóa bỏ mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng trở thành những người có ích cho xã hội.

Hội LHPN tỉnh vận động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo

Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế được Hội LHPN tỉnh xác định là nhiệm vụ ưu tiên xuyên suốt trong quá trình công tác. Qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, phụ nữ, thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo của địa phương.

Phát huy vai trò của Hội Nông dân các cấp tỉnh Quảng Trị trong phát triển nông nghiệp

Để góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong sản xuất nông nghiệp, với vai trò là “trung tâm nòng cốt” trong phát triển nông nghiệp, thời gian qua, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã chủ động triển khai thực hiện các hoạt động cụ thể, sáng tạo và mang lại hiệu quả thiết thực trong quá trình phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Công đoàn Quảng Trị thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động

Chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động là quyền, trách nhiệm và chức năng số một của Công đoàn và đã được quy định tại Hiến pháp, Luật Công đoàn. Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong thời gian qua, Công đoàn Quảng Trị đã bám sát, thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bằng những hành động, việc làm cụ thể, đã mang lại hiệu quả thiết thực cho người lao động.

Ban Thường vụ Huyện ủy và đồng chí Bí thư Huyện uỷ Triệu Phong thực hiện cơ bản hoàn thành các nội dung cam kết trách nhiệm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao năm 2018

Thực hiện các nội dung đã ký cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ và tổ chức ký cam kết trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy các huyện, thị, thành ủy, các Đảng ủy trực thuộc, các sở, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể cấp tỉnh với BTV Tỉnh ủy năm 2018 vào ngày 15/1/2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Triệu Phong đã kịp thời quán triệt, phổ biến nội dung cam kết với các ngành, các cấp liên quan trong huyện, sớm chọn và cụ thể hóa chủ đề hành động năm công tác “Năm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”, gắn trách nhiệm trong thực hiện cam kết, đề cao tinh thần trách nhiệm của tập thể và người đứng đầu trong toàn bộ hệ thống chính trị để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ. Đến nay, các nội dung cam kết được Ban Thường vụ Huyện ủy và đồng chí Bí thư Huyện ủy Triệu Phong triển khai cơ bản hoàn thành.
Trang 89 trong 129 << < 30 60 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 519
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 519
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77459686