Nữ “thủ lĩnh” trên vùng đất thép

Không chỉ là một cán bộ trẻ đầy trách nhiệm, năng động và nhiệt tình trong các phong trào hoạt động ở địa phương mà chị Nguyễn Thị Diên - trưởng thôn Tiên Mỹ 1- xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị còn là một tấm gương đi đầu trong việc phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu. Một điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trước khi làm trưởng thôn, chị Diên đã có trên 05 năm tham gia công tác Đoàn và 06 năm hoạt động trong công tác phụ nữ ở thôn. Với vai trò là Chi hội trưởng Hội Phụ nữ, chị cùng với Ban Chấp hành Chi hội làm tốt công tác tập hợp, thu hút hội viên vào các phong trào chung; tuyên truyền, vận động hội viên xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc cũng như chia sẻ, giúp đỡ và động viên chị em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, đưa Chi hội Phụ nữ thôn trở thành một trong những đơn vị mạnh của Hội Phụ nữ xã Vĩnh Lâm.

Huyện ủy Gio Linh ban hành Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 10/01/2019 của Bộ Chính trị

Để thống nhất triển khai thực hiện Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 10/01/2019 của Bộ Chính trị “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực” trong toàn Đảng bộ huyện, huyện ủy Gio Linh đã ban hành Kế hoạch số 103-KH/HU, ngày 10/4/2019.

Huyện ủy Gio Linh tập trung lãnh đạo thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Gio Linh đã chủ động, sáng tạo tổ chức thực hiện, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, nền nếp, tạo chuyển biến tích cực trong công tác, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Văn phòng Tỉnh uỷ chủ động thực hiện công tác tham mưu, phục vụ

Trong 4 tháng đầu năm, thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, Văn phòng Tỉnh ủy đã tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác năm 2019, chương trình công tác hàng tháng, hàng tuần của Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh uỷ. Phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị tốt nội dung, phục vụ Hội nghị Tỉnh uỷ lần thứ 18,19,20 và 30 Hội nghị chuyên đề, phiên họp của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy.

Ban Dân vận Tỉnh uỷ làm tốt công tác tham mưu chỉ đạo thực hiện các chủ trương công tác dân vận

Trong 4 tháng đầu năm 2019, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu cấp uỷ kế hoạch chỉ đạo sơ kết, tổng kết việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy liên quan đến công tác dân vận (6/7 nội dung); tiếp tục chỉ đạo, triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng liên quan đến công tác dân vận; phối hợp với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội triển khai thực hiện tốt các kế hoạch chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền về tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán; cùng Nhân dân tổ chức các hoạt động mừng Đảng, đón Xuân và nắm, tổng hợp báo cáo cấp trên về tình hình nhân dân trước, trong và sau Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Ban Nội chính Tỉnh uỷ tích cực thực hiện công tác tham mưu về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng

Trong 4 tháng đầu năm 2019, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành văn bản lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thực hiện có hiệu quả công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng, chống tham nhũng tại địa phương.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ động tham mưu triển khai chương trình kiểm tra, giám sát năm 2019

Bám sát Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai các cuộc kiểm tra, giám sát trong quý I.

Kết quả công tác của Ban Tổ chức Tỉnh ủy từ đầu năm đến nay

Trong 4 tháng đầu năm 2019, bám sát nhiệm vụ được giao, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy hướng dẫn triển khai kịp thời các nhiệm vụ về công tác tổ chức xây dựng Đảng theo kế hoạch và đã đạt được kết quả khá toàn diện.

Một số kết quả hoạt động của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 4 tháng đầu năm 2019

Trong 4 tháng đầu năm 2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tập trung tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo thực hiện tốt những nội dung thuộc lĩnh vực công tác tuyên giáo.

Trung đoàn 19 - Sư đoàn 968 (Quân khu 4):Phát động thi đua đột kích “Đoàn kết, sáng tạo, quyết thắng” và phong trào thi đua “Rèn đức, luyện tài, lập công dâng Bác”

Sáng ngày 08-5, Trung đoàn 19 - Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Lễ phát động thi đua đột kích “Đoàn kết, sáng tạo, quyết thắng” chào mừng đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang quân khu, giai đoạn 2014-2019 và phong trào thi đua đợt 2 “Rèn đức, luyện tài, lập công dâng Bác”.
Trang 86 trong 129 << < 30 60 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 865
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 865
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77215074