Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh - Dấu ấn một năm hoạt động

Năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, bám sát các yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh, chương trình phối hợp thống nhất hành động để triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch đề ra, đem lại những kết quả tích cực, củng cố, tạo lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành, quản lý của chính quyền các cấp, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, giữ vững ổn định chính trị và trật tự, an toàn xã hội của tỉnh.

Năm 2023 huyện Cam Lộ kết nạp được 129 đảng viên mới

Năm 2023, công tác phát triển đảng viên được các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ huyện quan tâm, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng. Bằng những cách làm đổi mới, công tác phát triển đảng viên năm 2023 đạt chỉ tiêu đề ra.

Hoạt động Công đoàn Quảng Trị - Một năm nhìn lại

Năm 2023 là năm ghi dấu nhiều sự kiện trọng đại của tổ chức công đoàn, là năm diễn ra đại hội công đoàn các cấp, Đại hội XIII Công đoàn tỉnh. Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, các cấp công đoàn trong tỉnh đã nỗ lực triển khai hiệu quả mọi mặt công tác. Hoạt động của tổ chức công đoàn đã được cấp ủy, chính quyền, chuyên môn ghi nhận, doanh nghiệp (DN) đánh giá cao, người lao động (NLĐ) ủng hộ, qua đó, vai trò, hình ảnh của tổ chức công đoàn ngày càng nâng cao, nhân rộng.

Sư đoàn 968 khai mạc tập huấn công tác Đảng, công tác chính trị năm 2024

Ngày 08/01/2024, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) khai mạc tập huấn công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) năm 2024 cho các đồng chí là Bí thư Đảng uỷ cơ sở, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Bí thư Chi bộ và đội ngũ cán bộ chính trị trong toàn Sư đoàn. Đại tá Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì, phát biểu khai mạc.

Tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy chấp hành nghiêm các nguyên tắc, quy định của Đảng

Thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 04/10/2023 của Bộ Chính trị “về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị”; Hướng dẫn số 25-HD/BTCTW, ngày 10/11/2023 của Ban Tổ chức Trung ương, Công văn số 1368-CV/TU, ngày 28/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị của tỉnh; ngày 28/12/2023, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2023

Bình yên giáo xứ Tân Lương

QTO - Giáo xứ Tân Lương thuộc thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng. Toàn giáo xứ có 326 hộ, với 1.523 nhân khẩu, trong đó có hơn 30% người dân theo đạo Công giáo và khoảng 5% theo Phật giáo. Do địa bàn rộng, người dân có đạo và không có đạo sống đan xen, là đơn vị được sáp nhập từ 3 thôn nên tình hình dân cư khá phức tạp. Trước tình hình đó, giáo xứ Tân Lương xây dựng mô hình “Xứ đạo bình yên, đảm bảo an ninh trật tự và chung tay xây dựng nông thôn mới” và hoạt động có hiệu quả cao.

Tích cực chuyển đổi số trong hệ thống mặt trận

QTO - Đề tài KH&CN cấp tỉnh: “Xây dựng hệ thống phần mềm hỗ trợ thông tin, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành để đảm bảo tính kịp thời, chính xác, an toàn và minh bạch hóa các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện được Hội đồng tư vấn nghiệm thu xếp loại Xuất sắc.

Đảng bộ Công an tỉnh với công tác báo cáo viên

Bám sát chỉ đạo, lãnh đạo và định hướng hoạt động của Đảng uỷ Công an Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, năm 2023 Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh đã ban hành gần 40 văn bản để chỉ đạo việc tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận của Đảng; trong đó, tập trung quán triệt triển khai các nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ tư, lần thứ năm, lần thứ sáu và Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm.

Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Hướng Hóa

Nhiều năm qua, những người có uy tín trên địa bàn huyện Hướng Hóa đã phát huy vai trò của mình trong công tác vận động, tuyên truyền người dân tham gia các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”… Hoạt động của những người có uy tín đã góp phần chung tay cùng chính quyền và Nhân dân làm thay đổi diện mạo bộ mặt nông thôn và đời sống của người dân ở các thôn bản, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở.

Đảng ủy Sư đoàn 968 học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Ngày 13/12/2023, Đảng ủy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức khai mạc Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Kết luận số 59-KL/TW của Bộ Chính trị.
Trang 3 trong 128 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1033
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1033
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76391552