Cuối năm, buôn lậu pháo lại “nóng”

(PLO) - Cuối năm, khi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang tới gần thì tình trạng buôn bán, vận chuyển trái phép pháo nổ ở các vùng biên giới có chiều hướng tăng đột biến. Bộ đội Biên phòng (BĐBP) các tỉnh, đặc biệt là Quảng Trị đã ra quân quyết liệt bắt giữ nhiều vụ mua bán, vận chuyển pháo lậu với số lượng lớn qua biên giới.

Lý giải nguyên nhân mưa trắng trời, ngập thành sông ở khu vực Trung Bộ

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia lý giải có sự kết hợp của 3 nhân tố gây mưa to đến rất to ở khu vực Trung Bộ là: Gió đông bắc tầng thấp, địa hình và gió đông đến đông nam trên cao bổ sung thêm hơi ẩm.

Thêm một góc nhìn của người trẻ về hậu chiến

Tại Lễ bế mạc LHP Quốc tế Singapore 2018 (diễn ra từ 28/11 đến 9/12), một phụ nữ Việt đã được vinh danh - đạo diễn Phạm Thu Hằng nhận giải Đạo diễn xuất sắc với bộ phim “Mùa cát vọng”. Đây là bộ phim tài liệu độc lập được làm trong 4 năm về đề tài hậu chiến.

Ngăn mật trên xe khách

Đồn BP Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) xác nhận đang xử lý vụ vận chuyển trái phép số lượng pháo hoa qua biên giới.

Quảng Trị siết tín dụng đen

Các vấn đề liên quan đến vụ vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng và bẫy 'tín dụng đen' tại Quảng Trị vừa được đưa ra thảo luận, trao đổi tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị hứa hẹn đón dự án tỷ USD từ TPI Polene Power (Thái Lan)

Tỉnh Quảng Trị đang chỉ đạo các Sở, ngành chức năng phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để hỗ trợ các thủ tục cần thiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư xúc tiến nhanh các thủ tục đầu tư “siêu” dự án có vốn dự kiến hàng tỷ USD.

Quảng Trị: Dùng ván bắc cầu đi lại sau mưa lũ

Dân Việt) Cầu, đường bị xói lở, hư hỏng sau mưa lũ nên người dân, chính quyền phải dùng ván bắc cầu để đi tạm.

Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất

Sau bốn ngày làm việc nghiêm túc, tích cực, kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VII mới kết thúc và hoàn thành các nội dung chương trình đã đề ra.

Lấn chiếm cả ngàn héc ta rừng ở Quảng Trị

TP - Lợi dụng thời điểm Công ty TNHH MTV (Cty) Lâm nghiệp Đường 9 chuẩn bị bàn giao rừng và đất lâm nghiệp cho địa phương quản lý nên người dân vào rừng chặt cây chiếm đất, trồng keo tràm. Hiện trạng này đang diễn ra song các cơ quan liên quan vẫn chưa có biện pháp ngăn chặn, xử lý dứt điểm.

Quảng Trị: Chủ động cho học sinh nghỉ học trước thời tiết xấu

GD&TĐ - Chiều tối ngày 9/12, VP Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị vừa có công văn số 2167/SGD ĐT-VP yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh chủ động ứng phó mưa lũ…
Trang 993 trong 1481 << < 250 490 740 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 997 998 999 1000 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 916
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 916
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76736792