Xử lý tình trạng khai thác vàng trái phép ở vùng núi Quảng Trị

Ngày 9-7, ông Lê Đại Lợi, Phó Chủ tịch UBND huyện ĐaKrông cho biết, UBND huyện đã thành lập đoàn liên ngành và kiểm tra tình hình khai thác vàng trái phép trên địa bàn xã Tà Long (huyện ĐaKrông, tỉnh Quảng Trị).

TAND cấp cao bác kháng nghị vụ nói xấu lãnh đạo tỉnh Quảng Trị

Ngày 7/7, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đưa vụ án “Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân” ra xét xử.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra thi tốt nghiệp THPT ở Huế và Quảng Trị

Trong buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã đến một số điểm thi ở TT-Huế và Quảng Trị để kiểm tra và động viên sĩ tử.

'Áo xanh' Quảng Trị tiếp sức mùa thi: Hỗ trợ ăn sáng, trưa cho thí sinh huyện nghèo rẻo cao

TPO - Hơn 500 đoàn viên, thanh niên tỉnh Quảng Trị được huy động tham gia Tiếp sức mùa thi năm nay với nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với thực tế điều kiện của từng địa phương.

Cô giáo ở Quảng Trị chuẩn bị hơn 100 suất ăn sáng tặng thí sinh miền núi trước giờ thi

GD&TĐ - Thương các học sinh vùng cao còn khó khăn, một cô giáo dạy Văn ở miền núi Quảng Trị đã chuẩn bị sẵn hơn 100 suất quà gồm bánh mì và sữa để gửi tặng các em ăn lót dạ trước khi bước vào làm bài thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Quảng Trị phải hoàn thành điều chỉnh thông tin mộ liệt sĩ vào năm 2023

Đến năm 2023, tỉnh Quảng Trị phải hoàn thành việc điều chỉnh thông tin trên bia mộ liệt sĩ, không được để tiêu cực trong việc này…

Quảng Trị tổ chức thăm viếng, tri ân tại các Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia vào ban đêm

(Tổ Quốc) - Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi Sở LĐTB&XH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức Lễ viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9 vào ban đêm.

Quảng Trị: Nhiều đơn vị sản xuất, khai thác vật liệu xây dựng chưa thực hiện các thủ tục chứng nhận và công bố hợp quy

(Xây dựng) – Sở Xây dựng Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh này còn nhiều đơn vị sản xuất, khai thác vật liệu xây dựng chưa thực hiện các thủ tục chứng nhận và công bố hợp quy.

Bộ LĐTBXH làm việc với đoàn công tác tỉnh Quảng Trị

Hôm nay 5/7 tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc với đoàn công tác tỉnh Quảng Trị về công tác lao động, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

Quảng Trị: Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2021 xếp thứ 41 toàn quốc

GD&TĐ - Tỉnh Quảng Trị đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, như: Rà soát môi trường kinh doanh; tăng cường công khai minh bạch thông tin; chú trọng cải cách hành chính...
Trang 98 trong 1483 << < 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78100773