Vẫn nồng nàn trong cõi vô thanh

TP - Cuộc sống của đôi vợ chồng cùng tên Lý ấy không có những thanh âm nói cười rộn rã, mà hạnh phúc của họ được vun vén, nuôi dưỡng, nâng niu bằng ngôn ngữ của ánh mắt, bằng ký hiệu của đôi bàn tay để viết nên chuyện tình đẹp trong “cõi vô thanh” nơi phố núi Khe Sanh.

Hoang mang trên đường…

GD&TĐ - 16 tuổi, hung hãn đâm chết người đã nhắc mình nên làm việc đúng khi tham gia giao thông. Chuyện ấy, thoạt nghe, tưởng như hoang đường. Nhưng đó lại là sự thật đau lòng!

Khát vọng của nữ Trưởng Ban Nội chính Quảng Trị

Ít ai biết Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị Ly Kiều Vân, một nữ tướng trong công tác còn là người mẹ đảm của đứa con ít may mắn.

Ngành Giáo dục Quảng Trị: Chia sẻ, giúp đỡ cô giáo vượt qua bệnh hiểm nghèo

GD&TĐ - Trước những khó khăn của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tình là giáo viên dạy Âm nhạc của Trường TH&THCS Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị khi có hai đứa con bị di chứng tàn tật, đứa con thứ 3 hiện tại bị bệnh về máu và bản thân cô Tình vừa phát hiện ung thư máu, ngành GD-ĐT tỉnh Quảng Trị đã có những chia sẻ, động viên kịp thời đối với hoàn cảnh thương tâm này.

Đối thoại với trẻ em về những vấn đề ‘nóng’

(LĐTĐ) Mới đây, tại Văn phòng Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị diễn ra sự kiện đối thoại giữa trẻ em với các đại biểu, lãnh đạo các cơ quan ban ngành. Tại diễn đàn, nhiều băn khoăn về bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em… đã được đưa ra bàn thảo.

Đã xác định thời điểm xe biển xanh 'bốc hơi' ở Quảng Trị

Cơ quan công an đã xác định được thời điểm xe biển xanh của Trung tâm Y tế TX.Quảng Trị bị mất trộm và đang ráo riết truy tìm tung tích chiếc xe này.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị làm việc với Công ty cổ phần Camimex Group về triển khai dự án nuôi tôm

(QT) - Chiều nay 9.4.2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần Camimex Group về việc triển khai dự án nuôi tôm trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn nghiệp vụ phòng chống ma túy và tội phạm

(QT) – Hôm nay 9.4.2019, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ, pháp luật phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) cho 96 học viên là đồn trưởng, phó đồn trưởng nghiệp vụ, đội trưởng PCMT&TP, đội trưởng trinh sát, trạm trưởng trạm kiểm soát... của các đơn vị biên phòng trên 2 tuyến biên giới.

Đưa vào sử dụng công trình nhà đa năng Trường Tiểu học và THCS Triệu Hòa

(QT) - UBND huyện Triệu Phong phối hợp với Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro vừa tổ chức khánh thành nhà đa năng Trường Tiểu học và THCS Triệu Hòa, huyện Triệu Phong.

Tập thể Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay đạt Giải thưởng Vừ A Dính

(QT) - Từ nhiều đại diện nổi bật trên khắp cả nước, Hội đồng xét duyệt Giải thưởng Vừ A Dính năm 2019 vừa bỏ phiếu chọn lựa và quyết định trao giải thưởng này cho 8 tập thể và 13 cá nhân xuất sắc. Trong 8 tập thể xuất sắc được lựa chọn, tỉnh Quảng Trị vinh dự có một đại diện là Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay.
Trang 869 trong 1482 << < 250 490 740 862 863 864 865 866 867 868 869 870 871 872 873 874 875 876 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 679
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 679
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77425520