Quảng Trị: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ ra quân vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới

(TN&MT) - Ngày 18/4, theo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị cho biết: Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ tại Ban chỉ huy quân sự các địa phương đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể cùng hành quân dã ngoại làm công tác dân vận, vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn các huyện: Triệu Phong, Đakrông và thị xã Quảng Trị.

Ứng dụng công nghệ Biofloc vào nuôi tôm thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi ha

Quảng Trị đang nhân rộng mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ sử dụng hỗn hợp vi sinh vật, động vật không xương sống, tảo, vi khuẩn và các hạt vật chất hữu cơ (Biofloc), để tăng năng suất

Trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” Quảng Trị năm 2019

(QT) – Hôm nay 18.4.2019, Thư viện tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” Quảng Trị năm 2019 (vòng sơ khảo).

Ủng hộ gần 500 triệu đồng mua thiết bị cho Nhà dừng chân tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

(QT) - Thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ, TB&XH) cho biết, thể hiện đạo lí "Uống nước, nhớ nguồn", với mong muốn góp thêm kinh phí để hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị Nhà dừng chân nghỉ ngơi cho du khách trước khi làm lễ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp của Bộ LĐ, TB&XH đã vận động ủng hộ được gần 500 triệu đồng. Theo đó đã có 70 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước, thuộc Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã ủng hộ số kinh phí trên về tài khoản của Sở LĐ,TB&XH tỉnh Quảng Trị.

Hội thi “Tìm hiểu luật của người khuyết tật”

(QT) - Nhân kỉ niệm 39 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam, hôm nay 18.4.2019, tại xã Triệu Ái, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam/dioxin và Bảo trợ xã hội huyện Triệu Phong tổ chức hội thi “Tìm hiểu luật của người khuyết tật”.

Nhiều hoạt động tặng sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4

(QT) - Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4, tại nhiều điểm trường, địa phương trong toàn tỉnh đã diễn ra các hoạt động trao tặng sách đầy ý nghĩa.

5.991 hộ dân ở hyện Hướng Hóa chưa có nước sinh hoạt hợp vệ sinh

(QT) - Theo thông tin từ UBND huyện Hướng Hóa, hiện nay, trên địa bàn, nhiều hộ dân vẫn chưa có nước sinh hoạt hợp vệ sinh để sử dụng. Hầu hết các hộ dân này dùng nước ở ao hồ, khe suối, công trình nước tự chảy…

Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi phát động phong trào chống rác thải nhựa

(QT) - Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh vừa tổ chức Lễ phát động phong trào chống rác thải nhựa với sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên, đoàn viên, người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Cần sớm sửa chữa tuyến kè bị sạt lở nặng ở xã Triệu Độ

(QT) - Theo phản ánh của chính quyền và người dân xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tuyến kè được xây dựng cách đây 8 năm trên địa bàn xã đã bị hư hỏng, sạt lở nghiêm trọng. Điểm sạt lở ăn sâu sát mép con đường huyết mạch của xã, nơi hằng ngày có nhiều người qua lại.

Cung cấp 10 nghìn tem truy xuất nguồn gốc cho nông sản Vĩnh Trung

(QT) - Ông Phan Ngọc Khoa, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trung, huyện Vĩnh Linh cho biết chính quyền xã vừa phối hợp với Phòng khách hàng tổ chức doanh nghiệp của VNPT Quảng Trị, đơn vị cung cấp dịch vụ giải pháp truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả để cung cấp 10 nghìn tem truy xuất nguồn gốc cho thương hiệu nông sản Vĩnh Trung.
Trang 856 trong 1481 << < 250 490 740 849 850 851 852 853 854 855 856 857 858 859 860 861 862 863 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1209
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 1212
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76813733