Nhận định nguyên nhân gây dịch tả lợn Châu Phi ở Quảng Trị

(Dân Việt) Sau khi dịch tả lợn Châu Phi có dấu hiệu lây lan trở lại, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã đưa ra những nhận định ban đầu về nguyên nhân lây bệnh.

Tài xế thoát chết khi ôtô bốc cháy trên quốc lộ 9

Chiếc ôtô bốc cháy ngùn ngụt khi đang lưu thông trên đường, tài xế nhanh chóng chạy ra ngoài, thoát chết.

Dấu thiêng còn mãi nơi này

Trên đường Hồ Chí Minh nhánh Cam Lộ - Bến Quan là NTLS quốc gia Trường Sơn (Quảng Trị), với hơn 10 ngàn mộ liệt sĩ, nơi yên nghỉ của những người con ưu tú đã hy sinh trên đường mòn Hồ Chí Minh trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước. Hẳn đến đây rồi, ai nấy xúc động bao nhiêu càng muốn tìm đến Khe Hó, điểm xuất phát của con đường Trường Sơn, con đường chiến sự huyền thoại được mở ra đúng 60 năm trước, vào tháng 5-1959, gắn với căn cứ đầu tiên của Đoàn 559 anh hùng. Hang động còn đó, rừng vẫn xanh tươi đây, đời đời tri ân những người con Pa Cô- Vân Kiều cùng bộ đội Trường Sơn đã ngã xuống, để lại dấu thiêng muôn đời.

LD1968: Bị nồi cháo đổ vào đầu, bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng

Khi Phẩy chơi dưới nhà sàn thì bà nội đang nấu cháo ở trên. Bất ngờ, gian bếp bị sụp, khiến nồi cháo đổ ập lên đầu Phẩy, khiến cháu bị bỏng nặng.

Quảng Trị: Xe ô tô bất ngờ bốc cháy trơ khung

(Dân Việt) Sáng 9.5, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên địa bàn bỗng dưng bốc cháy, đơn vị này đã triển khai dập lửa.

Hải quan trên mặt trận đấu tranh phòng, chống ma túy - Bài 2: Sử dụng máy soi, chó nghiệp vụ phát hiện ma túy

(HQ Online) - Quá trình đấu tranh với tội phạm ma túy, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của từng lực lượng, cơ quan Hải quan đã tích cực tổ chức trinh sát, thu thập thông tin và phối hợp hiệu quả trong nhiều chuyên án ma túy lớn, đặc biệt là các vụ việc gần đây. Bên cạnh đó, lực lượng Hải quan cũng chủ trì, phát hiện một số vụ việc vi phạm ngay tại cửa khẩu thông qua các biện pháp nghiệp vụ và trang thiết bị chuyên dụng. Vụ sử dụng máy soi hành lý phát hiện ma túy cất giấu trong loa thùng của Hải quan Quảng Trị là một điển hình.

Buổi trò chuyện đặc biệt của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng ở trường Nguyễn Hữu Thận

(GDVN) - Được nghe lời khuyên của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, nhiều em học sinh trường Nguyễn Hữu Thận đã dám ước mơ, mạnh dạn lựa chọn ước mơ để làm chủ cuộc đời

Khởi tố đối tượng 'ngáo' chém loạn xạ xe nữ Giám đốc Sở GD-ĐT

TPO - Trong lúc “ngáo đá”, Lê Cảnh Duyền đã cầm dao rượt đuổi nhiều người, điên cuồng chém nhiều phương tiện giao thông, trong đó có xe ô tô của nữ Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo Quảng Trị, rồi chạy vào nhà vệ sinh cố thủ.

Quảng Trị đón trận mưa giải nhiệt sau những ngày nắng nóng

Mưa lớn kéo dài khoảng một giờ (từ 13 giờ đến 14 giờ) ngày 8/5 đã giúp người dân tỉnh Quảng Trị giải nhiệt sau những ngày nóng lên đến đỉnh điểm kết hợp với gió phơn Tây Nam.

Tiếng kêu cứu từ những cánh rừng Quảng Trị: Giám đốc công ty lâm nghiệp chiếm dụng đất rừng?

GD&TĐ - Những ngày qua, dư luận rộ lên chuyện Giám đốc Công ty Lâm nghiệp Đường 9 chiếm dụng đất rừng Nhà nước giao cho đơn vị này quản lý và sử dụng để làm trang trại.
Trang 835 trong 1481 << < 250 490 740 828 829 830 831 832 833 834 835 836 837 838 839 840 841 842 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 604
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 605
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76797130