Tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh

GD&TĐ - Với tinh thần tổ chức một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh dự thi, nhiều địa phương đã khảo sát tình trạng cơ sở vật chất (CSVC) tại các trường dự định tổ chức điểm thi để kịp thời bổ sung các điều kiện cần thiết bảo đảm đúng quy chế.

Xắn tay cùng học sinh trồng hoa dã quỳ vào “ngày chủ nhật vàng"

Tại lễ phát động "Ngày chủ nhật vàng ra quân trồng hoa dã quỳ" do Sở GDĐT tỉnh Quảng Trị phát động, đại biểu đến dự không chỉ phát biểu, vỗ tay, làm mẫu để ghi hình... rồi về, mà ai cũng cầm cuốc cùng 250 học sinh đào hố để trồng gần 3.000 bầu hoa.

Quảng Trị: Thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo và an sinh xã hội

30 năm sau ngày tái lập tỉnh, Quảng Trị từ một vùng đất phải chịu nhiều hậu quả nặng nề từ chiến tranh đã từng bước hồi phục và phát triển, trong đó công tác giảm nghèo và an sinh xã hội được thực hiện hiệu quả.

Gắn chiến dịch “Hãy làm sạch biển” với phát triển du lịch bền vững

Biên phòng - Lễ ra quân chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2019 của BĐBP Quảng Trị phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Trị đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người với thông điệp làm sạch biển và phục vụ mục tiêu phát triển du lịch lâu dài. Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2019 BĐBP Quảng Trị đã đưa ra nhiều mục tiêu, giải pháp nhằm đưa chiến dịch “Hãy làm sạch biển” trở thành việc làm thường xuyên liên tục của các đơn vị cũng như của nhân dân khu vực biên giới biển. Phóng viên Báo Biên phòng đã có cuộc trao đổi với Thượng tá Nguyễn Xuân Toàn, Chính ủy BĐBP Quảng Trị về nội dung này.

Trung tướng Đỗ Căn thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị

Biên phòng - Ngày 10-5, đoàn công tác của Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam do Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị.

“Ngày thứ 7” xuống đồng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị

(Dân Việt) Ngày thứ 7 hàng tuần, thay vì được nghỉ theo lịch làm việc, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị sẽ về các địa phương để đôn đốc quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và các dự án động lực.

Vẫn còn đường hướng thiện

Hoàng Sơn là lái xe hãng taxi Mai Linh tại Quảng Trị, được giao điều khiển ô-tô BKS 74A - 067.04. Ca chạy của Sơn thường bắt đầu từ khoảng 6 giờ chiều đến sáng sớm hôm sau. Hôm đó, trong giờ cuối của ca làm, Sơn nhận được tin báo đón khách tại P.4, TP Đông Hà.

Buổi hội thảo đặc biệt bên tòa thành cổ lịch sử

(GDVN) - Hơn 1300 học sinh Trường Trung học phổ thông thị xã Quảng Trị đã có thời gian lắng nghe, học tập và giao lưu với Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng.

Dấu ấn người cán bộ xã mang quân hàm xanh

Biên phòng - Tháng 10-2003, Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị đã ra Quy định 06 về việc tăng cường sĩ quan Biên phòng về giữ chức danh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã biên giới tại hai huyện Hướng Hóa và Đakrông. Thiếu tá Nguyễn Quang Đại là sĩ quan Biên phòng đầu tiên được điều động nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Pa Nang. Sau gần 16 năm trên cương vị mới, anh đã gắn bó với miền biên viễn, để lại những dấu ấn đậm nét, được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Ra quân trồng 2.000 cây dã quỳ tại xã Hướng Phùng

(QT) – Hôm nay 12.5.2019, Sở GD&ĐT Quảng Trị phối hợp với Văn phòng đại diện báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ, Trường THPT Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa tổ chức phát động phong trào “Ngày Chủ nhật vàng- Ra quân trồng, chăm sóc đường hoa dã quỳ”. Hơn 200 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Hướng Phùng đã hưởng ứng ra quân, trồng 2.000 cây dã quỳ tại buổi phát động.
Trang 832 trong 1482 << < 250 490 740 825 826 827 828 829 830 831 832 833 834 835 836 837 838 839 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 702
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 702
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77169920