Diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Hải Xuân, Hải Quy

(QT) - Trong 2 ngày 18 và 19.7.2019, tại xã Hải Xuân, Ban CHQS huyện Hải Lăng tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ theo Nghị Quyết 28 của Bộ Chính trị cho xã Hải Quy và Hải Xuân.

Chương trình nghệ thuật tri ân liệt sỹ trên “Cung đường huyền thoại"

Trong khuôn khổ liên hoan, Ban Tổ chức sẽ tặng 10 sổ tiết kiệm cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và 200 suất quà cho các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng của tỉnh Quảng Trị.

“Hồn thiêng sông núi tạc nên tượng đài”

(Baothanhhoa.vn) - Tháng 7 của tri ân và hàm ơn, của hồi ức và hoài niệm. Nương theo sự thôi thúc của nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần hăng hái của những đoàn cựu binh chiến trường Quảng Trị, Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa chúng tôi cũng hăm hở trở về vùng đất một thời bão lửa.

Quảng Trị tồn 750 tấn cá hấp phơi khô

Các chủ cơ sở làm nghề hấp cá phơi khô ở vùng ven biển huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đang lâm cảnh lao đao, do cá khô khó tiêu thụ, giá sụt giảm.

Lính biên phòng giữ rừng

Đã gần 2 tháng nay, trên vùng biên giới xã Hướng Lập (H. Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) nhiệt độ luôn dao động từ 39 đến 400C, gió Phơn thông thốc thổi khô rát, nước ở các con suối nhỏ cạn dần, thảm thực vật khô khốc...

Tình đoàn kết bền chặt trên dãy Trường Sơn

Biên phòng - Đến bản La Lay, xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, chúng tôi được nghe nhiều câu chuyện cảm động về tình cảm những người lính Biên phòng Việt Nam dành cho người dân các bản nằm sát biên giới thuộc huyện Sa Muội, tỉnh Salavan, nước bạn Lào. Từ chủ trương của Bộ Tư lệnh BĐBP thực hiện chương trình kết nghĩa bản – bản hai bên biên giới, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế (BPCKQT) La Lay, BĐBP Quảng Trị đã giúp đỡ, hỗ trợ người dân nơi đây có cuộc sống ngày càng khởi sắc, thắt chặt tình đoàn kết Việt - Lào trên dãy Trường Sơn.

Đốt rừng làm rẫy gây cháy tại Khu bảo tồn thiên nhiên huyện Đakrông

Biên phòng - Ngày 18-7, Đồn Biên phòng Ba Nang, BĐBP Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện và dập tắt một vụ cháy rừng xảy ra trên địa bàn huyện Đakrông.

Giao lưu hữu nghị biên giới Việt-Lào: Sẽ tuần tra song phương

Không chỉ tổng kết chặng đường 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới chương trình giao lưu hữu nghị biên giới Việt – Lào ngày 20/7 còn đánh dấu những khởi đầu mới cho hợp tác hữu nghị hai nước.

9X dùng hơn một tỷ đi mua ma tuý bị đề nghị án tử hình

Khi giao dịch hơn 65.0000 viên ma túy, Trần Thế Hoàng và Liep Lat Sa Vong bị bắt quả tang ở khu vực biên giới Quảng Trị. Tại tòa, bị cáo người Lào khai năm sinh khác so với hồ sơ.

Quảng Trị đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông

Ý thức rõ tầm quan trọng của hạ tầng giao thông trong phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Quảng Trị luôn ưu tiên quan tâm đầu tư cho lĩnh vực này. Từ nguồn lực của Nhà nước kết hợp vận động nhân dân đóng góp, đến nay các đường liên thôn, bản đến các trung tâm xã đã được đổ bê-tông kiên cố; đường liên xã, liên huyện không ngừng mở mới, nhiều cây cầu mới được xây dựng kết nối các vùng trọng điểm kinh tế của tỉnh.
Trang 739 trong 1481 << < 250 490 732 733 734 735 736 737 738 739 740 741 742 743 744 745 746 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 774
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 774
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76811761