Huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị tìm hiểu mô hình Trung tâm hành chính của huyện Long Điền

Ngày 2/11, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) do ông Lê Thế Quảng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập mô hình vận hành Trung tâm hành chính của huyện Long Điền.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Một tuần bắt 3 vụ vận chuyển pháo trái phép và hàng cấm

Ngày 2-11, Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa liên tiếp phát hiện, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo trái phép qua biên giới và nhiều mặt hàng cấm, không có giấy tờ hợp lệ.

Khắc phục tình trạng đất sản xuất gần bên các dự án điện gió bị bồi lấp

Ngày 1-11, ông Lê Quang Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, UBND huyện đã có buổi làm việc với các công ty điện gió và địa phương về tình hình thực hiện công tác khắc phục thiệt hại ruộng, hoa màu đất sản xuất của người dân do đất đá đào đắp thi công các công trình điện gió trôi trượt, bồi lấp.

Quảng Trị tìm cách khôi phục bãi tắm đẹp nhất tỉnh

UBND tỉnh Quảng Trị đã mời các nhà khoa học đến nghiên cứu, hiến kế khôi phục bãi tắm Cửa Tùng, nơi từng được người Pháp xem là "Nữ hoàng các bãi tắm".

Thêm mái ấm giúp người dân vùng khó khăn Quảng Trị vượt lũ

Những căn nhà an toàn chống lũ tạo ra nhiều thay đổi mới, để người dân nghèo không phải tháo chạy mỗi khi lũ dâng, để ngăn dòng nước dữ không cuốn trôi đi sách vở cùng bao ước mơ của lũ trẻ.

Tuyên dương học sinh lớp 1 nhặt được 12 triệu đồng, tìm trả người đánh rơi

(Tổ Quốc) - Một học sinh lớp 1 tại Quảng Trị vừa được tuyên dương, khen thưởng khi trả lại chiếc ví cùng số tiền 12 triệu đồng mà mình nhặt được cho người đánh rơi.

Hơn 700 ngày truy xét “siêu trộm” công sở tại Quảng Trị

Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến 9-2020, trên địa bàn TP Đông Hà (Quảng Trị) liên tiếp xảy ra 6 vụ đạo chích đột nhập trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp trộm cắp tài sản. Trong đó, có 3 vụ kẻ gian chiếm đoạt được tài sản, chủ yếu là tiền, các thiết bị văn phòng như: CPU, máy tính xách tay, máy in. Các vụ việc trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ANTT địa bàn nên Giám đốc CA tỉnh Quảng Trị giao Phòng Cảnh sát Hình sự chủ trì, xác lập Chuyên án T920 truy xét, làm rõ đối tượng gây án.

Cuộc sống mới ở khu tái định cư vùng sạt lở núi Quảng Trị

VOV.VN - Sau sạt lở đất ở xã miền núi Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa năm 2020, tỉnh Quảng Trị đầu tư xây dựng khu tái định cư cho 45 hộ dân với 171 người vào nơi ở mới. Đến nay, khu tái định cư đã hoàn thành, người dân không còn lo sợ sạt lở đất vùi lấp nhà cửa mỗi khi có mưa lớn.

Vụ tàu cát xuyên đêm rút ruột sông Thạch Hãn: Tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý

Sau phản ánh của báo chí liên quan đến vụ hút trộm cát trên sông Thạch Hãn, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản chỉ đạo kiểm tra, xử lý.

Vì sao cao tốc Cam Lộ - La Sơn chậm thông xe kỹ thuật?

TPO - Ngày 31/10 là mốc thời gian dự kiến thông xe kỹ thuật tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn qua địa bàn hai tỉnh Quảng Trị và TT-Huế. Tuy nhiên, việc thông xe trên tuyến vẫn chưa được thực hiện.
Trang 68 trong 1482 << < 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 789
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 789
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77049430