Quảng Trị: Giải pháp quan trọng để phát triển nông mới miền núi

(doanhnghiepvn.vn) - Quá trình thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh Quảng Trị đã đạt được những kết quả khả quan, nhất là ở miền núi. Trong đó, giải pháp quan trọng nhất để phát triển miền núi chính là giảm nghèo gắn với xây dựng NTM.

Một thanh niên bị nước cuốn trôi mất tích khi băng qua sông Bến Hải tìm trâu

(PLVN) - Ngày 3/12, UBND xã Linh Thượng (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn mất tích khi băng qua sông tìm trâu.

Phòng ngừa, ngăn chặn các nguy cơ gây ô nhiễm nguồn nước

(QT) - Sở Xây dựng vừa có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cấp chính quyền, cơ quan chức năng có biện pháp tuyên truyền, vận động và tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm phòng ngừa, ngăn chặn các nguy cơ gây ô nhiễm nguồn nước.

Kỉ niệm 37 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật và trao quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

(QT) – Hôm nay 3.12.2019, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh (Hội NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tổ chức kỉ niệm 37 năm Ngày Quốc tế NKT, hội nghị BCH mở rộng và trao quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đức Dũng đã đến dự.

Ma túy dạt vào biển miền Trung: Thêm bất thường

(baodatviet.vn) - Bộ Công an đã cử 3 tổ công tác vào các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên-Huế để điều tra vụ ma túy liên tục dạt vào bờ biển.

Trên 4.000 chai bia mang nhãn hiệu nước ngoài bị thu giữ

(bnews.vn) - 4.320 chai bia mang các nhãn hiệu Heineken, Corona, Budueiser do nước ngoài sản xuất và một số hàng hóa khác vừa bị lực lượng QLTT Phú Yên thu giữ.

Quảng Trị: Xử phạt người quản lý trạm trộn để tràn 200 lít dầu thải ra môi trường

(baodauthau.vn) - Trạm trộn bê tông nhựa để xảy ra vụ tràn 200 lít dầu thải ra môi trường, vừa bị Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, xử phạt.

Chiều tối nay, bão Kammuri đi vào Biển Đông

(ANTD.VN) - Theo phân tích, trận đấu giữa Việt Nam và Singapore trong khuôn khổ SEA Games 30 diễn ra tại sân vận động Rizal Memorial diễn ra vào tối nay, 3/12, ít có khả năng bị hủy vì siêu bão Kammuri.

Bộ Công an vào cuộc vụ số ma túy "khủng" có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển

(thoidai.com.vn) - Bộ Công an đã cử tổ trinh sát vào cuộc điều tra số lượng ma túy lớn bên ngoài có in chữ chữ Trung Quốc được phát hiện trôi dạt vào bờ biển các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế trong những ngày qua.

Việt - Mỹ: Bao dung để tương ngộ

(thoidai.com.vn) - Những năm qua đã có nhiều hài cốt của bộ đội Việt Nam được tìm thấy nhờ sự trợ giúp thông tin từ các cựu binh Mỹ. Không chỉ là "Máu kêu máu, ở trên đời, tha thiết!" (Tố Hữu) mà sự "trở về" của các anh còn là bản tình ca bất hủ cho sự bao dung Việt Nam cũng như tâm nguyện sám hối đầy chất người của nhân dân Mỹ.
Trang 580 trong 1482 << < 250 490 573 574 575 576 577 578 579 580 581 582 583 584 585 586 587 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1129
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 1130
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76865315