Trao tặng Huân chương Chiến công của Chủ tịch nước cho Biên phòng Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/1, Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ đón nhận Huân chương Chiến công của Chủ tịch nước cùng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ngư dân bãi ngang xã Trung Giang được mùa cá bè xước

(QT) - Khoảng 3 ngày trở lại đây, ngư dân thôn Cang Gián, xã Trung Giang, huyện Gio Linh rất phấn khởi vì được mùa cá bè xước. Trung bình mỗi ngày, một thuyền có thể đánh bắt được vài tạ cá và thu về hàng chục triệu đồng.

Thầy giáo dành cả thanh xuân ‘làm đường, làm nhà, làm sân trường’ cho trò

(giadinh.net.vn)- Với những người dân nghèo trong các thôn, bản vùng sâu vùng xa trên miền đất phía tây Quảng Trị, thầy Thành như một người thân trong gia đình.

PeaceTrees Việt Nam: Một phần tư thế kỷ nỗ lực vì một Quảng Trị "sạch" bom đạn

(thoidai.com.vn)- Đến nay, PeaceTrees Việt Nam đã làm sạch hơn 480.000 ha, tìm và phá hủy gần 118.000 vật liệu chưa nổ các loại.

Hải quan Quảng Trị chủ động lắng nghe tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

(HQ Online) - Hải quan Quảng Trị cần chủ động nguồn thu ngân sách, lắng nghe khó khăn, tham mưu cho lãnh đạo tỉnh có chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp.

Đổi thay trên đảo nhỏ anh hùng

(QĐND) - Đảo Cồn Cỏ nằm ngoài khơi vùng biển tỉnh Quảng Trị với diện tích 2,5km². Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, mặc dù Mỹ-ngụy ra sức đánh phá, nhưng với tinh thần “thà hy sinh tất cả chứ không để mất đảo, hy sinh đến giọt máu cuối cùng, còn người còn đảo”, bộ đội Cồn Cỏ đã đánh 1.000 trận, bắn cháy 48 máy bay, bắn chìm 11 tàu chiến. Năm 1968, trong thư gửi chiến sĩ đảo Cồn Cỏ, Bác Hồ viết: “Bác rất vui lòng thay mặt Trung ương Đảng và Chính phủ khen ngợi cán bộ, chiến sĩ đảo Cồn Cỏ chiến đấu dũng cảm, mưu trí... Cồn Cỏ xứng đáng là đảo nhỏ anh hùng”.

Tiêu hủy "đặc sản" bò... thối

(CAND)- Chiều 7-1, Đội QLTT số 4 Quảng Trị đã tiêu hủy gần 2 tấn sản phẩm động vật (xương, đuôi bò) không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi.

Nhân rộng mô hình sản xuất tạo ra nông sản sạch

QT) - Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh, những năm trở lại đây, Sở Nông nghiệp và PTNT đã tập trung chỉ đạo và thực hiện các chính sách hỗ trợ, chuyển đổi sản xuất nông sản theo hướng từ số lượng sang chú trọng chất lượng. Đặc biệt, làm cầu nối cho các hợp tác xã, tổ hợp tác và người dân liên kết với doanh nghiệp ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật và công nghệ, tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị, tạo ra nhiều sản phẩm nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi ở Triệu Trạch

(QT) - Xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong có 1.463 hộ dân với 6.793 nhân khẩu, trong đó tổng số hội viên nông dân là 1.023 hội viên. Thế mạnh kinh tế của xã là sản xuất nông - lâm nghiệp, gắn với phát triển ngành nghề, thương mại- dịch vụ. Thực hiện chủ trương của xã về đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), cùng với chính sách của huyện về hỗ trợ và phát triển một số mô hình sản xuất, cây trồng, con nuôi giai đoạn 2017-2020, Hội Nông dân xã đã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, ứng dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật (KHKT), liên kết tổ chức sản xuất hàng hóa và tiêu thụ nông sản theo hướng ổn định, bền vững.

Kỉ niệm 25 năm thành lập Tổ chức Peace Trees Việt Nam

(QT) - Tối nay 8.1.2020, Tổ chức Peace Trees Việt Nam (PTVN) tổ chức lễ kỉ niệm 25 năm ngày thành lập. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan tham dự buổi lễ.
Trang 542 trong 1481 << < 250 490 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 895
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 895
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76649336