Gặp “hiệp sĩ” cứu người giữa biển khơi

(CAND)- Tôi về Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị) vào một ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, khi bà con ngư dân ở đây đang tất bật với chuyến ra khơi cuối cùng của năm cũ để kịp trở về dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

15 thầy trò Đại học Hàn Quốc đến Quảng Trị giúp cải tạo trường trẻ em khuyết tật

(thoidai.com.vn)- Vừa qua, trong những đầu năm 2020, 3 giáo sư và 12 sinh viên khoa y tế và thiết kế xây dựng của Đại học Daegu Haany-Hàn Quốc đã có một chuyến tham quan học tập thực tế tại Quảng Trị và triển khai nhiều hoạt động tình nguyện, giao lưu, hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại đây.

Cao tốc Bắc - Nam đoạn Quảng Bình, Quảng Trị: Làm rõ từng phương án trước khi chuyển Bộ GTVT

(BizLIVE) - Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT và UBND hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị làm rõ lợi thế, khó khăn của từng phương án để UBND tỉnh làm Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hay chuyển sang Bộ GTVT.

Thể thao Quảng Trị không ngừng vươn cao

(QT) - Năm 2019 được xem là năm gặt hái nhiều thành tích của thể thao Quảng Trị. Ấn tượng nhất vẫn là thể thao thành tích cao khi các đội tuyển tỉnh giành được nhiều thành tích trong các giải quốc gia; nhiều vận động viên (VĐV) được triệu tập vào đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia, đóng góp tích cực vào việc nâng cao vị thế thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực, quốc tế. Thể thao phong trào tiếp tục phát triển rộng khắp, sâu rộng và toàn diện…

Tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2020” cho công nhân, lao động

(QT) – Hôm nay 10.1.2020, Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Triệu Phong tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2020” cho công nhân, lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn.

Phát hiện và quy tập 6 hài cốt liệt sĩ

(QT) – Đến 16h30 hôm nay 10.1.2020 cán bộ, chiến sĩ Đội Quy tập 584 đã phát hiện và quy tập được 6 hài cốt liệt sĩ tại thôn An Nha, xã Gio An, huyện Gio Linh.

Tục "khất thực" đầu xuân của người Vân Kiều, Pa Kô

(congthuong.vn)- Nơi đại ngàn Đông Trường Sơn thuộc ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế có nhiều dân tộc anh em sinh sống như: Pa Kô, Vân Kiều, Tà Ôi, Pa Hy, Cơ Tu… Trong đó, đông nhất là đồng bào Pa Kô, Vân Kiều, định cư chủ yếu ở các huyện Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế), Hướng Hóa, Đắk Krông (Quảng Trị).

Tội phạm tuyến biên giới ngày càng liều lĩnh, trang bị vũ khí nguy hiểm

(VOV.VN) - Càng gần Tết, nạn buôn bán, vận chuyển hàng cấm như: pháo nổ, ma túy…dọc tuyến biên giới Việt-Lào qua địa bàn tỉnh Quảng Trị ngày càng nóng lên.

Roots of Peace muốn giúp Việt Nam "tăng tốc" trên đường "xóa dấu" bom mìn

(thoidai.com.vn)- Giúp Việt Nam rút ngắn chặng đường xóa dấu bom mìn, áp dụng những phương pháp có mang tính bền vững, đem lại lợi ích lâu dài cho người dân ở những vùng đất từng bị tàn phá bởi chiến tranh là những dự định mà tổ chức Roots of Peace mong muốn thực hiện trong thời gian tới.

Những phụ nữ Việt Nam nỗ lực dọn dẹp bom mìn thời chiến

(news.zing.vn)- Các thành viên nữ của đội rà phá bom mìn ở Quảng Trị thực hiện công việc nguy hiểm hàng ngày với mong muốn tạo ra vùng đất an toàn hơn cho chính người thân của họ.
Trang 540 trong 1480 << < 250 490 533 534 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1010
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1010
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76432355