Bất ngờ “phút 89” trong phi vụ tuồn hồng phiến từ Lào sang Quảng Trị

Không móc nối với người vận chuyển để đưa ma túy từ Lào vào nội địa Việt Nam như nhiều đường dây tội phạm khác, Xẻng Đươn Xẻng Phêng Xay (1984, trú H. Sê Băng Phay, tỉnh Khăm Muộn, Lào) cùng “cổ đông” trực tiếp đưa hàng vượt biên từ Lào vào Quảng Trị để thực hiện giao dịch. Sự táo tợn trong phi vụ này tưởng đã trót lọt nhưng đã bể mánh vào phút chót cùng với số lượng lớn ma túy hồng phiến bị bắt giữ.

Quảng Trị: Xây dựng khu tái định cư cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ trong tháng 2

Các khu tái định cư cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ qua Quảng Trị đang GPMB, hoàn thành bước thiết kế bản vẽ thi công để triển khai xây dựng...

Giáo viên Quảng Trị đến tận thôn bản vận động học sinh tới trường sau Tết

GD&TĐ - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, một số học sinh ở các trường miền núi chưa trở lại lớp học tập nên thầy cô phải tới từng nhà vận động.

Hối hả thi công cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ ngày đầu năm mới

Ngày mùng 5 Tết, hàng loạt máy móc thiết bị các nhà thầu hối hả thi công trên công trường cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ đoạn qua Quảng Trị...

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị ra đồng lì xì bà con nông dân dịp đầu Xuân

GD&TĐ - Đầu năm mới, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã thăm, động viên và lì xì cho bà con nông dân.

Quảng Trị có tân Phó Giám đốc Công an tỉnh

Thượng tá Nguyễn Viết Ánh, Trưởng Công an TP Đông Hà được Bộ Công an bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Làng làm bánh chưng, bánh tét “chạy” hết công suất cho vụ tết

Những chiếc bánh chưng, bánh tét của người dân làng Đại An Khê (xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) khác biệt so với các loại bánh có mặt trên thị trường nên vào dịp giáp tết, các lò bánh phải cấp tập hoạt động hết công suất mới đủ hàng để phục vụ.

Mặt trận Quảng Trị tổ chức Hội nghị lần thứ 13 (Khóa XII)

Trong năm 2022, MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh Quảng Trị và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, động viên các tầng lớp Nhân dân tỉnh nhà tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị - Bài cuối: Quảng Trị - Điểm đến của hòa bình

Hiệp định Paris ngày 27/1/1973 về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam đã buộc Mỹ phải công nhận độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam; đồng thời chấm dứt ném bom miền Bắc, rút toàn bộ quân Mỹ và chư hầu ra khỏi miền Nam.

Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị

Phóng viên thực hiện 2 bài viết về "Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị," trong đó khẳng định cuộc chiến đấu 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị góp phần vào thắng lợi của Hội nghị Paris.
Trang 51 trong 1482 << < 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128089