Triệu Phong: Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang

(QT) - Sáng nay 23.3.2020, tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, Huyện đoàn Triệu Phong phối hợp với Xã đoàn Triệu Hòa tổ chức chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang” cho người dân trên địa bàn.

'Đảo hoa' giữa biển khơi

(daidoanket)- Để phát huy thế mạnh phát triển du lịch của địa phương, những năm qua MTTQ huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị) đã phối hợp với chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể đã tuyên truyền, vận động người dân và du khách tích cực tham gia bảo vệ môi trường sống trên đảo, tiến tới hình thành mô hình “đảo hoa giấy” trong tương lai.

Người trốn khỏi khu cách ly ở Gia Lai chỉ bị sốt siêu vi

(PLO)- Liên quan đến thông tin một thanh niên bỏ trốn khi đang cách ly ở Gia Lai, kết quả kiểm tra cho thấy người này chỉ bị sốt siêu vi.

Chống dịch trên tuyên biên giới Việt-Lào: Chặn xuất nhập cảnh trái phép

(VOV.VN) - Bộ đội biên phòng chốt chặn biên giới Việt-Lào tại Quảng Trị với tinh thần “hết dịch mới về".

Tuyên truyền pháp luật góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa bàn

(Biên phòng) - Trên địa bàn xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị do Đồn Biên phòng Hải An, BĐBP Quảng Trị phụ trách đang triển khai nhiều dự án kinh tế trọng điểm của địa phương. Quá trình triển khai dự án, có nhiều gia đình bị ảnh hưởng về tài sản, đất đai, nơi ở. Trước thực tế đó, Đồn Biên phòng Hải An đã phối hợp với các cấp chính quyền địa phương tuyên truyền để người dân đồng thuận nhường đất, chuyển đến nơi ở mới.

Đoàn viên, thanh niên Quảng Trị đăng ký hơn 4.500 ý tưởng sáng tạo

(QT) - Sáng nay 22.3.2020, theo thông tin từ Tỉnh đoàn, thời gian qua, các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã sôi nổi hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi đoàn viên một ý tưởng sáng tạo” do Trung ương Đoàn tổ chức. Kết quả đáng ghi nhận là từ ngày 1.1.2020 đến ngày 21.3.2020, các bạn trẻ trên toàn tỉnh đã đăng ký hơn 4.500 ý tưởng sáng tạo hiến kế cho đoàn.

Mở hướng du lịch sinh thái ở vùng tây Gio Linh

(QT) - Cùng với hệ thống giếng cổ quý báu, vùng tây Gio Linh được nhiều người biết đến là địa danh của những di tích lịch sử, văn hóa độc đáo như: Chùa Long Phước, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, đồi Cồn Tiên và hệ sinh thái trù phú của vùng đất đỏ ba dan. Để khai thác tiềm năng, lợi thế này, huyện Gio Linh đã nỗ lực kết nối để hình thành tour du lịch sinh thái.

Truy tìm nam thanh niên từ Campuchia về trốn khỏi khu cách ly

(NLĐO) – Về nước và có biểu hiện sốt 39 độ C nên nam thanh niên được đưa đi cách ly. Tuy nhiên, chưa đủ thời hạn 14 ngày thì anh ta đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Xuyên đêm bám theo dàn xe ‘khủng long’ chở cát từ Quảng Trị vào Huế

(VTC News) - Những ô tô được "cơi nới" thùng xe được người dân gọi là dàn "khủng long" chở cát xuyên đêm từ Quảng Trị vào Huế nhưng không bị lực lượng chức năng xử lý.

Quảng Trị: Xem xét đề xuất đầu tư 2 dự án nghìn tỷ tại TP. Đông Hà

(doanhnghiepvn)- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng mới đây đã chủ trì cuộc họp nghe CTCP Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc báo cáo dự án Khu đô thị phía Đông TP. Đông Hà.
Trang 484 trong 1482 << < 250 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 491 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 684
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 684
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77014784