Bia di tích lịch sử cách mạng có nguy cơ mất an toàn do sạt lở bờ sông

(QTO) - Thời gian gần đây, do tác động của thiên tai cũng như tình trạng sạt lở bờ sông Thạch Hãn đã đe dọa sự an toàn của Bia di lịch sử cách mạng “Địa điểm trường cấp I, II Triệu Giang” tại thôn Phú Mỹ Kiên, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong.

Quảng Trị: Lợi dụng lệnh cách ly tại nhà, tụ tập đ.ánh b.ạ.c

(tintuc.vn)- Tối qua 9/4/2020, Đội Đặc nhiệm Phòng chống MT và t.ội ph.ạm phối hợp với Đồn BP CK QT Lao Bảo - Bộ đội Biên Phòng Quảng Trị và công an TT Lao Bảo đã tr.iệt ph.á một t.ụ đ.iểm đ.ánh b.ạ.c phức tạp trên địa bàn TT Lao Bảo, tạm giữ 4 đối tượng liên quan.

Cảm động trước hành động của người phụ nữ nghèo ở Quảng Trị: Nhặt được vàng lưới trôi dạt trên biển đã đem trả lại cho ngư dân

(tintuc.vn)- Trong lúc đi nhặt ve chai dọc bờ biển, chị Đỗ Thị Vân (sinh năm 1976) có hộ khẩu thường trú tại thôn Tân Hoà (xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã nhặt được số vàng lưới trôi dạt trên biển của ngư dân, ngay lập tức chị Vân đã liên hệ với cơ quan chức năng ở xã Vĩnh Thái để trả lại cho chủ nhân của số vàng lưới trên.

Nụ cười của người nông dân Quảng Trị

(tintuc.vn)- Những cánh đồng lúa hữu cơ theo hình thức liên kết đã mang lại những đổi thay tích cực cho nhiều vùng quê. Không ít nông dân đã có thể làm giàu từ cây lúa.

Cam Lộ trồng cây sâm Bố Chính cho hiệu quả cao

(tintuc.vn)- Triển khai trồng cây dược liệu là hướng đi đúng và phù hợp. Nhu cầu về sử dụng dược liệu để chế biến các thực phẩm chức năng phục vụ nâng cao sức khỏe của người dân ngày càng tăng.

Cán bộ, nhân viên y tế huyện Vĩnh Linh hiến m.á.u kịp thời c.ứ.u sản phụ tai b.iế..n

(tintuc.vn)- Sáng 9/4/2020, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh tổ chức tuyên dương kíp trực phẫu thuật và 2 cán bộ y tế kịp thời hiến m.á.u c.ứu sống bệnh nhân là sản phụ nhập viện trong tình trạng tai b.iến.

Xúc động gia cảnh người đào thấy bảo vật quốc gia

(CADN)- Tháng 3-1998, cả vùng trũng Hải Lăng (Quảng Trị) xôn xao tin người đàn ông nghèo Hoàng Công Sơn đào được trống đồng hàng ngàn năm tuổi ở Rú Cát thôn Trà Lộc, xã Hải Xuân (nay là xã Hải Hưng, H. Hải Lăng).

Chủ tiệm cầm đồ vừa quay lưng, thanh niên cuỗm ngay điện thoại tẩu thoát

(NLĐO)- Lợi dụng chủ tiệm cầm đồ sơ hở, nam thanh niên đã trộm 2 chiếc điện thoại rồi phóng xe tẩu thoát.

"Bỏ của chạy lấy người"

(CADN)- Trong lúc TTKS đảm bảo ANTT, Đồn BP Thuận (BĐBP Quảng Trị) phối hợp các lực lượng chức năng xã Thuận (H. Hướng Hóa, Quảng Trị) phát hiện một nhóm thanh niên tụ tập đông người nên tiếp cận, kiểm tra.

Rà soát, phòng ngừa dịch bệnh cho đàn vật nuôi

(daidoanket.vn)- UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành công văn, yêu các sở, ngành, địa phương thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc theo đúng quy định.
Trang 465 trong 1482 << < 250 458 459 460 461 462 463 464 465 466 467 468 469 470 471 472 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 836
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 836
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77396163