Vĩnh Linh: Phân bổ trên 4,7 tấn gạo cứu đói trong kỳ giáp hạt

(QTO) - Nhằm đảm bảo đời sống cho Nhân dân các xã miền núi trong kỳ giáp hạt năm 2020, huyện Vĩnh Linh đã quyết định trích nguồn ngân sách để thực hiện cứu trợ gạo cho các địa phương với tổng khối lượng trên 4,7 tấn.

Xây dựng 3 mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn

(QTO) - Theo thông tin từ Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản (QLCLNLS&TS) tỉnh, trong năm 2020, chi cục sẽ triển khai 3 mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn.

Hết lòng vì dân, dân yêu bộ đội

(QĐND) - Những ngày qua, công dân trở về nước qua địa phận tỉnh Quảng Trị khá đông, song nhờ sự vào cuộc của các cấp chính quyền trong đó LLVT làm nòng cốt, công tác đón tiếp, phân luồng, cách ly phòng dịch được tổ chức chu đáo. Đã có nhiều câu chuyện cảm động về tình đoàn kết quân dân tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

Khai trương đại lý thứ 9 của Subaru tại Việt Nam

(baogiaothong)- Subaru Quảng Trị là đại lý thứ 9 của hãng xe này tại Việt Nam. Việc mở rộng đại lý giúp các mẫu xe Subaru đến gần hơn với các khách hàng.

Cõng gạo về giúp đồng bào nghèo miền núi Quảng Trị

(VOV.VN) -Trong lúc chờ gói hỗ trợ Nghị quyết 42 của Chính phủ, những ngày qua, nhiều món quà tình thương được các nhà hảo tâm mang đến giúp bà con vượt khó khăn.

Góp tiền đưa người mẹ đơn thân tử vong ở Quảng Trị về Hà Giang

(thanhnien)- Vào làm thuê tại Quảng Trị và bị tai nạn tử vong, một người phụ nữ quê ở tận Hà Giang đã được cộng đồng mạng và người dân tại địa phương mua giúp quan tài và đưa về quê nhà.

Người mất mạng, kẻ vào tù sau cuộc vui đi ăn tân gia nhà mới

(Công lý) - Mới đây, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Thanh Thiên (SN 1968, trú tại thôn Cam Vũ 2, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) về tội "Giết người".

Quảng Trị: Cứu nạn thành công ngư dân bị đột qụy trên biển

(Biên phòng) - BĐBP Quảng Trị vừa kịp thời cấp cứu và đưa vào bờ an toàn một ngư dân bị đột quỵ khi đang hành nghề đánh bắt hải sản trên biển.

Chuyển đổi gần 250 ha rừng để thực hiện cao tốc Cam Lộ - La Sơn

(baotintuc)- Tỉnh Quảng Trị vừa quyết định chuyển mục đích sử dụng rừng, đất có rừng, đất trống quy hoạch lâm nghiệp để thực hiện dự án thành phần đầu tư, xây dựng đoạn Cam Lộ - La Sơn thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam đoạn qua đại phương này.

Hàng chục nam, nữ thuê khách sạn để chơi ma túy giữa mùa dịch covid-19

(NLĐO)- Kiểm tra trong khách sạn, nhà trọ lúc nửa đêm, lực lượng Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) đã bắt quả tang hàng chục nam, nữ đang phê ma túy.
Trang 457 trong 1482 << < 250 450 451 452 453 454 455 456 457 458 459 460 461 462 463 464 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 649
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 649
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161688