Khánh thành, bàn giao nhà, công trình dân sinh cho nhân dân biên giới

Biên phòng - Trong khuôn khổ các hoạt động Chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2023, ngày 26/3, Đồn Biên phòng Hướng Lập (BĐBP tỉnh Quảng Trị) phối hợp với các đơn vị tổ chức khánh thành, bàn giao công trình Ánh sáng vùng biên, Mái ấm cho người nghèo biên giới và khởi công xây dựng công trình nước sạch cho nhân dân 2 xã biên giới Hướng Lập và Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Khởi động dự án trồng và phục hồi rừng đầu nguồn sông Thạch Hãn năm 2023

VietTimes – Công ty TNHH Xã hội Trồng và Phục hồi rừng Việt Nam (VARS) vừa phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tổ chức lễ khởi động dự án trồng và phục hồi rừng đầu nguồn sông Thạch Hãn năm 2023

Chìm tàu cá trên biển, 6 thuyền viên được ứng cứu kịp thời

Ngày 25/3, Đồn Biên phòng Cửa Tùng (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn chìm tàu cá trên biển, 6 thuyền viên trên tàu đã được ứng cứu kịp thời. Các lực lượng chức năng đang tiến hành xác định nguyên nhân vụ việc và lên phương án hỗ trợ trục vớt tàu bị chìm.

Vùng Cảnh sát biển 2 tuyên truyền phòng, chống IUU tại Quảng Trị

Sáng 21-3, tại Quảng Trị, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức tuyên truyền các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU), kết hợp thăm hỏi, tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

HTX trồng rừng bền vững, đổi thay vùng quanh năm nắng gió

Khai thác hiệu quả vốn rừng, nhanh chóng nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống thành viên và hộ dân liên kết, doanh thu mỗi năm của HTX dịch vụ nông nghiệp Phú Hưng (Hải Lăng, Quảng Trị) đạt khoảng 6 tỷ đồng. HTX là một trong những mô hình “mẫu” đóng góp quan trọng trong việc hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Đưa trường học đến thí sinh Quảng Trị

GD&TĐ - Đại diện từ Bộ GD&ĐT đã thông tin đến học sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT, những điểm mới trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2023.

Giữ rừng theo cách của thôn bản

Năm 2006, UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị giao hơn 54 ha rừng tự nhiên cho 8 hộ dân ở thôn Prin Thành (xã A Dơi) quản lý, bảo vệ. Tuy không được hưởng bất kỳ khoản phụ cấp nào nhưng người dân trong thôn luôn tận lực gìn giữ cánh rừng này.

Bố trí tạm cư, đẩy nhanh tiến độ GPMB cao tốc Bắc - Nam qua Quảng Trị

Bộ GTVT đề nghị địa phương bố trí tạm cư cho người dân để đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng dự án cao tốc đoạn Vạn Ninh - Cam Lộ.

Quảng Trị tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư

Kinhtedothi - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng vừa phê duyệt Đề án định hướng thu hút đầu tư giai đoạn 2023-2025, tầm nhìn 2030. Phấn đấu xây dựng Quảng Trị là địa chỉ hấp dẫn, tin cậy, hiệu quả, là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Các CLB Lý luận trẻ Quảng Trị sôi nổi tranh tài

TPO - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 18/3, tại Nhà khách Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan các Câu lạc bộ Lý luận trẻ khối trường học tỉnh Quảng Trị năm 2023.
Trang 44 trong 1483 << < 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77931537