Triệu Quân Sự- phạm nhân vừa trốn trại lần 2 nguy hiểm ra sao?

(ĐSPL)- Triệu Quân Sự- phạm nhân vừa trốn trại lần 2 ở Quảng Trị là tội phạm đặc biệt nguy hiểm, y là thủ phạm trong vụ án giết nữ chủ quán cà phê tại Hà Nội vào năm 2012. Thời điểm gây án, Sự là quân nhân, mê game nên đào ngủ khỏi đơn vị đi chơi.

Khởi nghiệp từ nuôi cá lồng

(QTO) - Không chỉ đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, những năm qua, phong trào lập thân, lập nghiệp được nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Cam Lộ hưởng ứng tham gia. Đã có không ít thanh niên vượt khó làm giàu ngay trên quê hương mình. Anh Trần Viết Tý, ở thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy là một trong những tấm gương như thế.

Quảng Trị: Hơn 5 giờ giải cứu xe chở gần 5 tấn thuốc nổ bị lật giữa đường núi

(ĐSPL)- Xe tải vận chuyển 208 hộp thuốc nổ có tổng trọng lượng 4.992 kg, cùng với 10 hộp dây nổ có trọng lượng 180 kg bị tuột dốc, lật giữa lưng chừng núi.

Cả hệ thống chính trị đồng lòng

(QĐND) - Hiện nay, 4 “cái khó” mà hoạt động khai thác hải sản cần khắc phục theo khuyến nghị của EC đó là: Khung pháp lý; hệ thống theo dõi, giám sát và kiểm soát hoạt động tàu cá; thực thi pháp luật; truy xuất nguồn gốc hải sản khai thác.

Quảng Trị đẩy tiến độ xây dựng đường dây truyền tải điện

(ĐSPL)- Đường dây truyền tải điện tại Quảng Trị thường xuyên trong tình trạng quá tải, dù mới chỉ có một số dự án trong hàng trăm dự án quy hoạch đi vào vận hành.

Quảng Trị: Phát hiện hài cốt liệt sĩ trong hòm gỗ, kèm tấm tôn ghi danh tính

(PLĐS)- Lực lượng chức năng đã phát hiện, quy tập nhiều hài cốt liệt sĩ tại khu nghĩa trang cũ, trong đó có một bộ hài cốt liệt sĩ trong hòm gỗ, kèm tấm tôn ghi danh tính tại các huyện Cam Lộ, Hướng Hóa.

Hướng Hóa:Phát hiện 7 trường hợp mắc viêm gan A

(QTO) - Sau khi phát hiện một số trường hợp trên địa bàn dương tính với vi rút viêm gan A, lãnh đạo UBND huyện Hướng Hóa đã chỉ đạo các ngành liên quan, UBND các xã, thị trấn triển khai các biện pháp phòng, chống, ngăn không cho bệnh lây lan thành dịch.

Xã Phong Bình chuyển đổi hơn 20 ha đất trồng lúa thiếu nước sang trồng dưa hấu

(QTO) - Nhằm hạn chế ảnh hưởng của khô hạn đến sản xuất nông nghiệp, vụ hè thu năm nay, xã Phong Bình, huyện Gio Linh đã vận động nông dân chuyển đổi hơn 20 ha diện tích đất lúa thiếu nước sang trồng dưa hấu. Trong đó có 5 ha được Trung tâm Khuyến nông tỉnh hỗ trợ 50% giống và vật tư phân bón gồm bạt phủ nilông, chế phẩm Trichodecma để ủ phân hữu cơ vi sinh, phân bón lá sinh học và thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc sinh học.

Hỗ trợ đắc lực để xây dựng Cồn Cỏ trở thành đảo du lịch

(QTO) - Kết luận tại buổi làm việc với huyện đảo Cồn Cỏ về tình hình kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh 5 tháng đầu năm 2020 và công tác phát triển du lịch năm 2019, nhiệm vụ năm 2020 vào chiều hôm nay 3/6/2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam nhấn mạnh, UBND tỉnh và tất cả các sở, ngành đều nhất quán quan điểm sẽ triển khai các giải pháp để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ đắc lực để xây dựng Cồn Cỏ trở thành đảo du lịch.

Đánh giá chất lượng dạy và học qua internet và truyền hình trong thời gian phòng, chống COVID- 19

(QTO) - Chiều nay 3/6/2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc đánh giá chất lượng dạy và học qua internet và truyền hình trong thời gian phòng, chống COVID- 19.
Trang 409 trong 1481 << < 250 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 784
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 785
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76816315