NPA/RENEW hoàn thành hoạt động khảo sát phi kỹ thuật

(QTO) - Sau 5 năm nỗ lực, nhân viên của Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy/Dự án RENEW (NPA/RENEW) đã hoàn thành hoạt động khảo sát phi kỹ thuật tại tất cả địa bàn được phép tiếp cận để khảo sát trên địa bàn tỉnh. Như vậy, có khoảng 76% thôn, bản của tỉnh đã được dự án khảo sát phi kỹ thuật.

Hướng Hóa: Thành lập và duy trì hiệu quả nhiều mô hình bảo vệ trẻ em

(QTO) - Là huyện miền múi, biên giới, có nhiều xã vùng đặc biệt khó khăn nên đa số trẻ em ở Hướng Hóa còn nhiều thiệt thòi về đời sống vật chất cũng như tinh thần. Vì vậy, những năm qua các cấp ủy đảng, chính quyền và ngành chức năng trên địa bàn huyện luôn quan tâm triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng về cơ hội cho mọi trẻ em; tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, hài hòa về sức khỏe, trí tuệ, đạo đức, văn hóa, tinh thần. Đồng thời, tăng cường bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng về bảo vệ trẻ em cho cộng đồng, gia đình và chính bản thân các em.

Gio Linh: Tỉ lệ Zêbu hóa đàn bò đạt 60%

(QTO) - Huyện Gio Linh có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển chăn nuôi bò theo hướng Zêbu hóa. Do vậy, từ năm 2014, huyện đã xây dựng và triển khai thực hiện Đề án “Tiếp tục phát triển đàn bò theo hướng Zêbu hóa trên địa bàn huyện Gio Linh giai đoạn 2014-2015, định hướng đến năm 2020”.

Xây dựng bãi tắm nhân tạo trên đảo Cồn Cỏ để phục vụ du lịch

(baodansinh)- Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị địa phương và các Sở, ngành nghiên cứu, mời chuyên gia tư vấn, hỗ trợ việc xây dựng bãi tắm nhân tạo trên đảo Cồn Cỏ để phục vụ hoạt động du lịch.

Vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của Mũi Trèo

(baotintuc)- Mũi Trèo (xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) là địa điểm còn khá hoang sơ và mới mẻ, được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển vô cùng độc đáo.

Triệu Quân Sự- phạm nhân vừa trốn trại lần 2 nguy hiểm ra sao?

(ĐSPL)- Triệu Quân Sự- phạm nhân vừa trốn trại lần 2 ở Quảng Trị là tội phạm đặc biệt nguy hiểm, y là thủ phạm trong vụ án giết nữ chủ quán cà phê tại Hà Nội vào năm 2012. Thời điểm gây án, Sự là quân nhân, mê game nên đào ngủ khỏi đơn vị đi chơi.

Khởi nghiệp từ nuôi cá lồng

(QTO) - Không chỉ đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, những năm qua, phong trào lập thân, lập nghiệp được nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Cam Lộ hưởng ứng tham gia. Đã có không ít thanh niên vượt khó làm giàu ngay trên quê hương mình. Anh Trần Viết Tý, ở thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy là một trong những tấm gương như thế.

Quảng Trị: Hơn 5 giờ giải cứu xe chở gần 5 tấn thuốc nổ bị lật giữa đường núi

(ĐSPL)- Xe tải vận chuyển 208 hộp thuốc nổ có tổng trọng lượng 4.992 kg, cùng với 10 hộp dây nổ có trọng lượng 180 kg bị tuột dốc, lật giữa lưng chừng núi.

Cả hệ thống chính trị đồng lòng

(QĐND) - Hiện nay, 4 “cái khó” mà hoạt động khai thác hải sản cần khắc phục theo khuyến nghị của EC đó là: Khung pháp lý; hệ thống theo dõi, giám sát và kiểm soát hoạt động tàu cá; thực thi pháp luật; truy xuất nguồn gốc hải sản khai thác.

Quảng Trị đẩy tiến độ xây dựng đường dây truyền tải điện

(ĐSPL)- Đường dây truyền tải điện tại Quảng Trị thường xuyên trong tình trạng quá tải, dù mới chỉ có một số dự án trong hàng trăm dự án quy hoạch đi vào vận hành.
Trang 408 trong 1481 << < 250 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 987
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 987
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76795843