Tận tụy phục vụ người bệnh gắn với xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp

(QTO) - Xác định “lấy người bệnh làm trung tâm” trong điều trị và chăm sóc, coi sự hài lòng của người bệnh là mục tiêu hướng đến của cơ sở cung cấp dịch vụ y tế, những năm qua, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã triển khai nhiều biện pháp hướng tới phục vụ người bệnh nhiệt tình, ân cần gắn với xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp.

Cảnh báo tình trạng cưỡng đoạt tài sản của người già

Thời gian qua, trên địa bàn H. Gio Linh (Quảng Trị) xảy ra một số vụ trộm cắp, cướp giật tài sản của người già sống neo đơn gây tâm lý hoang mang trong nhân dân. Để đấu tranh với loại tội phạm này, CAH Gio Linh đã khởi tố vụ án “Cướp giật tài sản” xảy ra tại địa bàn xã Gio An (H. Gio Linh) để điều tra, truy xét đối tượng. Bị hại trong vụ cướp giật tài sản là cụ bà P.T.C (78 tuổi).

Bác sĩ giúp viện phí cho sản phụ: Người tốt ẩn danh

(Gia đình) - Theo Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng, xuất phát từ tâm chân thành nên có nhiều trường hợp bác sĩ giúp bệnh nhân.

Đakrông (Quảng Trị): Giám sát để chi trả đúng đối tượng

(daidoanket.vn)- Tính đến nay, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị đã có 13/13 đơn vị hoàn thành chi trả đợt 1 cho 4 nhóm đối tượng là người có công cách mạng, bảo trợ xã hội, người thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. Tổng số đối tượng được hỗ trợ đợt này 18.754 người với số tiền đã chi trả 15 tỷ 290 triệu đồng.

Quảng Trị: Lợi ích kép từ mô hình trồng sen ở vùng thấp trũng

(vanhien.vn)- Các mô hình trồng sen ở vùng thấp trũng của tỉnh Quảng Trị đang mang lại lợi ích kép khi vừa cho hiệu quả kinh tế cao vừa giải quyết được vấn đề ruộng đồng bị bỏ hoang do thường xuyên bị ngập nước.

Trồng lạc áp dụng công nghệ tưới tiết kiệm

(NDĐT)- Vụ hè thu 2019, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Quảng Trị triển khai mô hình trồng lạc áp dụng công nghệ tưới tiết kiệm theo hướng hàng hóa tại HTX Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Tham gia mô hình có 90 hộ dân, với tổng diện tích gieo trồng là 15 ha. Các hộ tham gia mô hình được hỗ trợ 70% giống lạc L14 bảo đảm phẩm cấp, có thời gian sinh trưởng ngắn, tỷ lệ củ cho nhân cao. Các hộ dân còn được hỗ trợ 50% chế phẩm vi sinh trichodema để xử lý đất, và trả chậm 30% chi phí mua phân bón.

Lần đầu tiên đưa vào sử dụng máy cắt và phát quang cây bụi điều khiển từ xa

(QTO) - Với quyết tâm nâng cao hiệu quả hoạt động rà phá bom chùm, vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh, Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy/Dự án RENEW (NPA/RENEW) vừa đưa vào sử dụng máy cắt và phát quang cây bụi điều khiển từ xa được gọi là Bearcat.

Hỗ trợ xây dựng trên 70 nhà tiêu hợp vệ sinh cho phụ nữ nghèo

(QTO) - Để giúp gia đình hội viên phụ nữ nghèo nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” gắn với tiêu chí môi trường trong Chương trình xây dựng nông thôn mới, từ đầu năm 2020 đến nay, Hội LHPN huyện Vĩnh Linh đã hỗ trợ xây dựng trên 70 nhà tiêu hợp vệ sinh cho hội viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước, xâm hại tình dục ở trẻ em

(QTO) - Hôm nay 7/6/2020, Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Gio Linh phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội sáng tác với chủ đề “Quyền trẻ em”, truyền thông kỹ năng phòng chống đuối nước, xâm hại tình dục ở trẻ em dành cho thiếu nhi huyện Gio Linh.

Quảng Trị: Tập huấn trồng lúa, lạc, rau, tiêu cho nông dân tại hiện trường

(nongnghiep.vn)- Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị vừa tổ chức hội nghị tổng kết các lớp tập huấn tại hiện trường cho nông dân (FFS) trên cây trồng lúa, lạc, rau, tiêu.
Trang 404 trong 1481 << < 250 397 398 399 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 988
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 990
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76816063