Nhói lòng sản phụ 17 tuổi một mình vượt cạn giữa đại dịch

(PLO)- Sản phụ sinh năm 2003 một mình vượt cạn giữa Đà Nẵng trong mùa dịch COVID-19 và hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đàn Voọc gáy trắng cắn trọng thương 3 người đi đường

(PLVN) - Chiều 12/8, ông Lê Quang Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa giao Hạt Kiểm lâm huyện phối hợp với các đơn vị liên quan tìm cách đẩy đuổi các cá thể Voọc gáy trắng (hay còn gọi là Voọc Hà Tĩnh) quay lại rừng sâu nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trên địa bàn.

Nhân rộng mô hình trồng cây cà gai leo ở xã Lìa

(QTO) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng phù hợp, hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, những năm gần đây, xã Lìa, huyện Hướng Hóa đã khuyến khích, hỗ trợ người dân trên địa bàn đầu tư phát triển nhiều mô hình cây trồng mới cho năng suất, chất lượng cao. Đặc biệt gần đây, xã đã liên kết với doanh nghiệp triển khai mô hình cây dược liệu cà gai leo, giúp người dân tăng thu nhập trên một đơn vị diện tích. Mô hình được người dân hưởng ứng và bước đầu mang lại kết quả khả quan.

Chuẩn bị các điều kiện để nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

(QTO) - Qua một năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhiều sản phẩm truyền thống, đặc trưng của tỉnh đã khẳng định được lợi thế, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tuy vậy, để ngày càng có nhiều sản phẩm được công nhận tiêu chuẩn OCOP cũng như chuẩn bị hồ sơ đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 5 sao, các ngành, địa phương cũng như các chủ thể sản xuất còn phải nỗ lực rất lớn.

Đông Hà đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy

(QTO) - Là thành phố trung tâm tỉnh lỵ, nằm trên các tuyến, đầu mối giao thông quan trọng và là điểm đầu trên tuyến Hành lang kinh tế Đông - Tây nên TP.Đông Hà là một trong những địa bàn trọng điểm về tội phạm và tệ nạn ma túy của tỉnh Quảng Trị. Trước thực trạng này, địa phương đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy để giảm thiểu những tác động tiêu cực đến xã hội.

Nhiều cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống Covid-19

(QTO) Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống COVID-19”, chiều nay 12/8/2020, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức tiếp nhận sự ủng hộ của một số cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị: 66% hàng hóa xuất nhập khẩu phải kiểm tra chuyên ngành

(HQ Online) - Tháng 7/2020, Hải quan Quảng Trị thực hiện kiểm tra hồ sơ về quản lý chuyên ngành cho 436 trường hợp/660 tờ khai xuất nhập khẩu, chiếm 66% kiểm tra chuyên ngành, tăng 2% so với tháng 6.

Ban chỉ đạo 389 Quảng Trị: Tăng cường quản lý dược phẩm, chống buôn lậu trên tuyến đường 9

(Công Thương)- Tính đến sáng ngày 12/8, tỉnh Quảng Trị đã ghi nhận 4 ca dương tính với dịch Covid-19. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Ban chỉ đạo 389 Quảng Trị ban hành công văn hỏa tốc đề nghị Cục Quản lý thị trường, Cục Hải quan, Công an…, các địa phương trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác quản lý hoạt động kinh doanh dược phẩm, vật tư, thiết bị y tế và các mặt hàng thiết yếu; đấu tranh chống buôn lậu trên tuyến đường 9.

Thành lập tổ tự nguyện giám sát và tuyên truyền phòng, chống COVID-19 tại cộng đồng ở tất cả khu dân cư

(QTO) - Để quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19, hôm nay 12/8/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng ký văn bản hỏa tốc đề nghị Bí thư các huyện, thị, thành ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo thành lập ngay các tổ tự nguyện giám sát và tuyên truyền phòng, chống COVID-19 tại cộng đồng ở tất cả các khu dân cư trên địa bàn tỉnh.

Tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân trên địa bàn

(QTO) - Từ 6 giờ, hôm nay 12/8/2020, các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân trên địa bàn tỉnh gồm: phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa, phòng tiêm chủng, các cơ sở dịch vụ y tế… được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phải tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh cho đến khi có thông báo mới. Đây là yêu cầu mới nhất của Sở Y tế gửi Phòng Y tế các huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở khám, chữa bệnh tư nhân trên địa bàn tỉnh trong công văn khẩn vừa ban hành.
Trang 337 trong 1482 << < 250 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76868645