Quốc lộ 9 đoạn qua huyện Đakrông, Quảng Trị bị sạt sở nghiêm trọng

(Tin Tức)- Mưa lớn kéo dài cùng nước ở thượng nguồn đổ về khiến nhiều đoạn đường trên tuyến Quốc lộ 9 (Quảng Trị) bị sạt lở nghiêm trọng.

Tang thương nơi quê nghèo có 3 thuyền viên gặp nạn trong vụ tàu Vietship bị chìm

(GiadinhNet) - Tàu Vietship bị sóng đánh chìm trên biển Quảng Trị vào ngày 8/10 có ba thuyền viên ở xóm Yên Bình, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Cả ba người đều là anh em họ hàng với nhau, trong đó một người đã tử vong, một người được cứu, người còn lại đang mất tích.

Không để dân đói, dân rét

(QĐND) - Ngày 12-10, tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và đặc biệt là Thừa Thiên-Huế, mưa lớn cộng với các hồ thủy điện xả lũ đã làm nước lũ tiếp tục dâng cao, đời sống nhân dân rất khó khăn. Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã thành lập Sở chỉ huy tiền phương đặt tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế, huy động mọi lực lượng, phương tiện cùng địa phương bảo đảm an toàn về tính mạng và tài sản của nhân dân, giảm tối đa thiệt hại.

Lính Biên phòng trong vùng “rốn lũ”

(Biên phòng) - Những ngày qua, hàng nghìn hộ dân các xã thuộc huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị bị nước lũ ngập sâu, chia cắt. Ngay từ đầu đợt lũ lụt, các đơn vị vũ trang, trong đó có BĐBP Quảng Trị đã có mặt hỗ trợ nhân dân ứng phó, bảo đảm an toàn tính mạng và giảm thiệt hại về tài sản. Hiện, BĐBP Quảng Trị đang duy trì 5 ca nô, 24 cán bộ, chiến sĩ tiếp tục bám địa bàn “rốn lũ” đảm bảo cuộc sống cho nhân dân.

Bất chấp mưa lũ, 29 thanh niên tụ tập sử dụng ma túy ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Đột nhập quán Karaoke Duyên Hải 2 (TP Đông Hà), cơ quan chức năng đã bắt quả tang 29 thanh niên tụ tập sử dụng ma túy.

Quảng Trị: Huy động tối đa mọi nguồn lực hỗ trợ người dân vùng lũ

(Tin Tức)- Theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, tính đến chiều 12/10, mực nước lũ trên địa bàn vẫn đang dâng cao đã khiến gần 41.000 nhà dân bị ngập sâu trong nước.

Khen thưởng ngư dân và lực lượng tham gia giải cứu thuyền viên tàu Vietship 01

(ANTT)- UBND tỉnh Quảng Trị đã trao tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 16 cá nhân; UBND huyện Gio Linh trao tặng giấy khen cho 8 tập thể và 16 cá nhân tham gia giải cứu thuyền viên tàu Vietship 01.

Quảng Trị: Một phó hiệu trưởng mất tích trong mưa lũ

(Dân Sinh)- Một người đàn ông được cho là Phó Hiệu trưởng một trường học ở huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị) khi đi qua đập tràn không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Vận động đưa người già, trẻ nhỏ về chùa tránh lụt

(GNO) - Những ngày qua, thông tin về trận lụt ở các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Trị, liên tục cập nhật trên các trang báo, mạng xã hội.

Quảng Trị oằn mình trong lũ: Nhà ngập, người chết, đường tắc

(Nông Nghiệp)- Thủy điện lớn nhất Quảng Trị xả lũ, kết hợp với mưa lớn kéo dài đã làm cho vùng hạ du của tỉnh Quảng Trị bị ngập lụt trên diện rộng.
Trang 281 trong 1483 << < 250 274 275 276 277 278 279 280 281 282 283 284 285 286 287 288 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 611
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 611
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78103250