Quảng Trị có tân Giám đốc Sở VHTTDL

VHO - Ông Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hướng Hóa được điều động đến công tác và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Trị thay ông Đỗ Văn Bình.

Quảng Trị: Đảm bảo an toàn cho học sinh ngày tựu trường

Kinhtedothi - Khác với những năm học trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Quảng Trị không tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Để chuẩn bị cho các em bước vào năm học mới an toàn, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đã thực hiện các giải pháp vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

Quảng Trị: Đến cuối năm 2025 cơ bản không còn hộ nghèo, hộ người có công ở nhà tạm bợ

(Xây dựng) – Bằng nhiều nguồn vốn, tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ xây dựng hàng chục nghìn ngôi nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhà ở cho người có công. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vẫn còn hàng nghìn hộ chưa có nhà ở hoặc ở nhà tạm bợ.

Quảng Trị ưu tiên tiêm vaccine phòng Covid-19 cho cán bộ, giáo viên vùng nguy cơ cao

VOV.VN - Tỉnh Quảng Trị đang triển khai kế hoạch tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 5 với khoảng 24.370 liều, trong đó dành hơn 5.500 liều vaccine Astra Zeneca tiêm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục.

Quảng Trị: Đối tượng nào được test nhanh kháng nguyên Covid-19 không thu phí?

Tỉnh Quảng Trị mở rộng xét nghiệm nhanh kháng nguyên virus SARS-CoV-2 cho nhiều đối tượng, sau khi tỉnh này ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng với lịch trình phức tạp.

Quảng Trị phong tỏa phòng khám đa khoa và trạm y tế phường

VOV.VN - Một phòng khám đa khoa và 1 trạm y tế phường tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị phải phong tỏa tạm thời bắt đầu từ 23h ngày 3/9, sau khi tỉnh này ghi nhận 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng từng đến đây khám bệnh.

Quảng Trị nghiên cứu lập dự án đầu tư và thực hiện quy hoạch tại Công viên Cọ Dầu

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu phải lấy ý kiến của các chuyên gia khi xây dựng định hướng quy hoạch tổng thể toàn bộ khu vực xung quanh Công viên Cọ Dầu.

USAID tài trợ hai dự án lớn dành cho người khuyết tật tại Quảng Trị

(Chinhphu.vn) – Hai dự án lớn hỗ trợ người khuyết tật tại Quảng Trị, một trong những địa phương bị phun rải nặng chất da cam, được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng sống, cải thiện sức khoẻ, giúp người khuyết tật hoà nhập xã hội tốt hơn.

Quảng Trị: Xem xét kỷ luật vụ hiệu trưởng, hiệu phó đi hát karaoke

(Báo Dân Sinh) . Hiệu trưởng, hiệu phó cùng giáo viên đi hát karaoke ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vi phạm quy định chống dịch bị xử phạt 2 triệu đồng/người và đang bị xem xét kỷ luật.

Quảng Trị kỳ vọng biến 'gió Lào' thành… tài nguyên

(PLVN) - Bao đời nay, vào các tháng hè, miền Trung nước ta, trong đó có Quảng Trị thường chịu ảnh hưởng của những đợt gió Lào khô nóng.
Trang 178 trong 1480 << < 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 250 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 911
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 911
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76430739