Nghi án trộm đột nhập tiệm vàng ở chợ Hồ Xá trong đêm

Kẻ trộm đã đột nhập cửa thông gió tầng 2 chợ Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) trong đêm, lấy đi một số lượng lớn vàng tại tiệm vàng Phước Lộc.

Quảng Trị: Bắt vụ vận chuyển 700 kg thịt gân gà không rõ nguồn gốc

Ngày 28-3, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, vừa bắt quả tang một đối tượng vận chuyển 700 kg thực phẩm gia cầm (thịt gân gà) không rõ nguồn gốc, nhập lậu từ Lào về Việt Nam trên đường đưa đi tiêu thụ.

Vụ “mất tích” dự án nuôi bò công nghiệp ở Quảng Trị: Bế tắc do Công ty Lũng Lô 5 không hợp tác

Diễn biến vụ việc dự án nuôi bò công nghiệp vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng gặp bế tắc, phía chủ đầu tư là Cty Bình Hà cho rằng có nhiều nguyên nhân, trong đó có do phía Cty Lũng Lô 5 không hợp tác, mặc dù Cty Bình Hà đã phải chấp nhận giá đền bù cao "ngất ngưởng".

Dân lập tổ tự quản để “quyết chiến” với cát tặc sông Thạch Hãn

Báo cáo lên chính quyền nhưng các cấp đều kêu khó giải quyết vì thiếu lực lượng, phương tiện…, người dân thôn Trung Yên (xã Triệu Độ, Triệu Phong, Quảng Trị) phải lập tổ tự quản để xua đuổi, cát tặc không khoan nhượng.

Hai xe máy đâm nhau vỡ tung tóe, người điều khiển thiệt mạng

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong đã xảy ra vào lúc 16h30, ngày 27/3, tại Km38 + 760 Quốc lộ 1A (đường Quốc lộ mới) đoạn qua thôn Cao Xá, xã Trung Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Quảng Trị: Dự án điện gió Hướng Linh 2 dự kiến hoà lưới điện quốc gia vào ngày 1/5/2017

UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, Dự án điện gió Hướng Linh 2 (xã Hướng Linh, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) do Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tân Hoàn Cầu làm chủ đầu tư có tổng công suất 30MW dự kiến sẽ hoà lưới điện quốc gia vào ngày 1/5/2017 tới, sớm hơn 1 năm so với kế hoạch đề ra

Nhiều vụ tai biến y khoa nghiêm trọng tại Quảng Trị đầu năm 2017

Chỉ trong tháng 3 tại Quảng Trị đã xảy ra nhiều vụ tai biến y khoa gây chấn động dư luận. Tai biến y khoa là điều không lường trước được trong khám chữa bệnh. Tuy nhiên, gần đây nhiều vụ tai biến y khoa gây chết người xảy ra ở Quảng Trị khiến dư luận xôn xao. Nhiều người đặt ra những nghi vấn về trình độ chuyên môn trong việc khám chữa bệnh của một số bác sĩ tại đây.

Ngư dân Quảng Trị ổn định cuộc sống sau sự cố môi trường biển

Ngày 25-3, ông Hồ Xuân Hòe, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện các địa phương trong tỉnh đang tiếp tục công tác chi trả tiền bồi thường sự cố môi trường biển đợt 2 cho ngư dân.

Thạc sĩ, kỹ sư về làng làm bún

Gia đình nhiều đời làm nghề bún tại Linh Chiểu, Triệu Sơn, H. Triệu Phong, Quảng Trị, họ được cha mẹ không ngại vất vả lo cho đi học đến nơi đến chốn, những mong tương lai các con sẽ rạng danh hơn... Đột ngột, 3 chàng kỹ sư, thạc sĩ kinh tế, kế toán ấy tuyên bố bỏ việc, về... làm bún, khiến cả làng choáng váng. Thế nhưng, họ đã có câu trả lời với gia đình rằng, kiến thức đã học không hề lãng phí, trái lại còn bổ trợ khá đắc lực để họ lập nên thương hiệu bún sạch Vạn Linh.

Nữ quái cầm đầu đường dây ma túy khủng

2 tháng đầu năm 2017, sau khi một số đường dây cung cấp ma túy vào địa bàn H. Triệu Phong (Quảng Trị) liên tiếp bị triệt xóa, đối tượng nghiện có hiện tượng “ào” vào TX Quảng Trị. Tuy đây chưa phải là địa bàn “nóng”, song hoạt động buôn bán nhỏ lẻ, cung cấp ma túy đã có dấu hiệu nổi lên từ trước đó.
Trang 1482 trong 1482 << < 250 490 740 990 1240 1475 1476 1477 1478 1479 1480 1481 1482
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 537
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 537
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77581070