Dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ

Dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Khu di tích Thành Cổ Quảng Trị.

Quảng Trị: Nam sinh miền núi đạt điểm thủ khoa kỳ thi THPT Quốc gia

Cộng điểm 3 môn thi khối B được 29.55 điểm (Sinh 10; Toán 9,8; Hóa 9,75), em Lê Phước Đạt (SN 1999, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) trở thành thí sinh có nhiều điểm thủ khoa trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại tỉnh Quảng Trị. Đặc biệt, vì học tại huyện miền núi, nên Đạt còn được ưu tiên thêm 1,5 điểm…

Kiệt quệ vì chồng, con bệnh nặng

Trên chiếc xe máy cũ chạy từ Quảng Trị vào Huế, bà Đỗ Thị Hồng Minh, 48 tuổi, quê ở làng Câu Nhi, xã Hải Tân, H.Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị như quỵ ngã giữa một bên chồng bệnh nặng, còn người con gái thì cũng vừa nhập viện chờ mổ u nang…

Quảng Trị ngăn chặn buôn lậu đường qua biên giới

Từ đầu năm 2017 đến nay, tình trạng buôn lậu hàng hóa qua tuyến biên giới Quảng Trị (Việt Nam) với tỉnh Savanaket (Lào) có chiều hướng tăng lên. Đặc biệt, tình trạng buôn lậu đường kính trắng do Thái Lan sản xuất từ Lào vào Việt Nam diễn biến rất phức tạp.

Đôi bạn cận thị cùng lớp, cùng điểm 10, cùng mơ làm bác sĩ

Đó là hai cậu học trò cùng học lớp 12 A1 (Trường THPT TX.Quảng Trị, Quảng Trị), cùng đẹp trai dẫu '4 mắt' và cùng đạt được những điểm 10 tròn trịa trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017…

Để những con tàu 67 không còn phải 'liều mạng' ra khơi

Rất nhiều tàu của Quảng Trị được đóng mới theo Nghị định 67 của Chính phủ chưa được hỗ trợ mua bảo hiểm thân vỏ tàu theo Quy định của Chính phủ. Thế nhưng, bất chấp những hiểm nguy luôn rình rập, những con tàu này vẫn vươn khơi trong nơm nớp lo sợ trước những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra.

Quảng Trị: Cảng biển Mỹ Thủy sẽ tạo nên một đầu mối giao thông liên hoàn

(Xây dựng) - Từ những lợi thế về địa lý và sự phát triển của các Khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn,Dự án cảng biển Mỹ Thủy sẽ tạo nên một đầu mối giao thông liên hoàn

Gặp “Hot boy” Quảng Trị ẵm điểm 10 và nấu ăn ngon

(Dân Việt) Hai “hot boy” đến từ lớp 12 A1, trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị giành được số điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Không những vậy, hai chàng trai này còn đảm đang nội trợ.

Quảng Trị: Khai mạc giải bơi lội, bóng rổ học sinh phổ thông toàn quốc năm 2017

GD&TĐ - Sáng nay (6/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khai mạc giải bơi lội và bóng rổ học sinh phổ thông toàn quốc năm 2017 tại Nhà thi đấu Đa năng, thành phố Đông Hà.

Thắm tình người nơi mảnh đất anh hùng Quảng Trị

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), đoàn công tác của Báo CAND và Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng (Công ty Phượng Hoàng) đã đến với mảnh đất Quảng Trị anh hùng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 652
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 652
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77510705