Quảng Trị: Lập danh sách các phương tiện đề nghị miễn, giảm thu phí BOT

Ngày 30.7, ông Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - cho biết, địa phương đang lên danh sách các phương tiện nằm trong diện được đề nghị miễn, giảm phí.

Quảng Trị: Thỏa sức trải nghiệm cùng suối nước nóng Klu

Klu hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho gia đình mỗi dịp cuối tuần, nhóm bạn hay cả những người ưa khám phá, trải nghiệm.

O Chẩm “dũng sĩ Dốc Miếu“

Gặp o Chẩm rồi, tôi chợt nhẩm lời bài hát “Tình đất đỏ miền Đông” có đoạn, “trong đấu tranh người miền Đông anh dũng, trong lao động người lại cũng anh hùng”, nếu ghép tên o Chẩm vào đó, thì người dân ở làng Xuân Long nơi o sống chẳng ai phản đối. Bởi trong những năm chiến tranh ác liệt, o 9 lần được tặng danh hiệu Dũng sĩ diệt Mỹ, hòa bình lập lại o trở thành một lương y đức độ, giỏi giang...

Quảng Trị xử lý tiền bồi thường môi trường biển sai như thế nào?

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính trả lời kiến nghị của dân về đền bù sự cố môi trường biển.

Quảng Trị: Hàng trăm hộ xót xa phải vứt dưa hấu chín mọng cho gà ăn

(Dân Việt) Dưa hấu bị ngập úng hư hỏng, thối rửa đã buộc hơn trăm người dân thôn Long Quang phải đem đổ cho gà ăn.

Nông dân trồng dưa hấu ở Quảng Trị khó khăn vì mưa bão

VOV.VN - Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều diện tích dưa hấu của hàng trăm hộ dân ở thôn Long Quang, xã Triệu Trạch (Quang Trị) bị chìm trong nước hư hại...

Quảng Trị: Nghiên cứu đề xuất Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị và nhóm khu kinh tế trọng điểm

Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính đã chủ trì cuộc họp bàn đề xuất Chính phủ bổ sung Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị vào nhóm Khu kinh tế ven biển trọng điểm cả nước, được tập trung phân bổ vốn đầu tư từ ngân sách trung ương hàng năm và 5 năm (2016 – 2020).

Bí thư Quảng Trị: "Cứ xin mà không biết nguồn thu ở đâu"

(Dân Việt) Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng cho rằng, đã đến lúc HĐND và các đại biểu phải có lòng tự ái, tự trọng khi tỉnh có cùng điểm xuất phát và điều kiện như các tỉnh bạn nhưng số thu ngân sách lại quá nhỏ bé.

Người cựu binh hơn 35 năm miệt mài hoàn thành di nguyện đồng đội trước lúc hy sinh

Hơn 35 năm qua, một người lính trở về từ cuộc chiến bảo vệ Thành cổ Quảng Trị luôn miệt mài đi tìm hài cốt liệt sĩ với hy vọng hoàn thành di nguyện của đồng đội trước lúc hy sinh.

500 tỷ đồng giúp Quảng Trị phát triển cây mắc ca

Ngày 10/6, tại huyện miền núi Hướng Hóa, Hiệp hội Mắc ca Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt PostBank và UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội thảo đầu vườn và tư vấn trồng, chăm sóc cây mắc ca.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 570
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 570
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78045191