Hải quan Quảng Trị bắt giữ gần 1 tấn đường trắng và 240 chai bia

(HQ Online)-900 kg đường kính trắng, 240 chai bia Corona không có giấy tờ vùa bị lực lượng kiểm soát Hải quan Quảng Trị bắt giữ.

'Quả ngọt đầu mùa' từ bàn tay và khối óc của tri thức trẻ

Ở huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị) có 7 đội viên trí thức trẻ được tuyển chọn về làm phó chủ tịch xã. Sau 5 năm, nhiều bản làng Đakrông đã đổi thay nhờ cách làm việc khoa học của các cán bộ trẻ này.

Mở rộng tìm kiếm hài cốt liệt sĩ trong khuôn viên bệnh viện

Theo thượng tá Lục, đến thời điểm này chưa thể xác định có bao nhiêu bộ hài cốt liệt sĩ.

Bệnh lùn sọc đen hại lúa tiếp tục diễn biến phức tạp

(QT) - Đến nay bệnh lùn sọc đen đã xuất hiện trên lúa vụ hè thu 2017 ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với 677,1 ha. Trong đó, huyện Gio Linh có diện tích lúa nhiễm bệnh lùn sọc đen nhiều nhất với 342,6 ha, Cam Lộ 271 ha, Triệu Phong 25,5 ha, Vĩnh Linh 12,2 ha, huyện Hải Lăng 3,8 ha…

Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(QT) - Nhằm kịp thời hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới 2017 - 2018, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh vừa tổ chức lễ trao xe đạp cho học sinh mồ côi, học giỏi trên địa bàn huyện Triệu Phong.

Kịp thời cứu hộ và thả 40 cá thể rùa về biển

(QT) - Thời gian qua, Ban quản lý Khu Bảo tồn biển đảo Cồn Cỏ đã chú trọng làm tốt công tác bảo tồn và cứu hộ rùa biển. Từ năm 2010 đến nay, Ban Quản lý đã kịp thời cứu hộ và thả 40 cá thể rùa biển về biển.

Buôn lậu thuốc lá siêu lợi nhuận chỉ sau ma túy

TPO - Theo thống kê, thuốc lá lậu hiện đang chiếm gần 20% thị phần, gây thất thu thuế nặng nề cho Ngân sách Nhà nước khoảng 10.000 tỷ đồng/năm gần đây.

Phát hiện nhiều hài cốt liệt sĩ trong khuôn viên Bệnh viện Triệu Hải, Quảng Trị

Ngày 21-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng của đơn vị đã khai quật, tìm kiếm được nhiều hài cốt liệt sĩ trong một hố chôn tập thể ở khuôn Bệnh viên Đa khoa khu vực Triệu Hải, thuộc phường 2, thị xã Quảng Trị.

Doanh nhân viết status 'Cho thuê trai' để làm từ thiện

(PLO)- Để có kinh phí thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” cho HS nghèo Quảng Trị, Tổng Giám đốc một công ty đã cho thuê mình để kiếm thêm kinh phí tặng quà cho các em.

Quy hoạch thăm dò, khai thác và sử dụng khoáng sản làm xi măng

(Xây dựng) – Về đề nghị cho ý kiến về mỏ đá bazan liên quan đến Quy hoạch thăm dò, khai thác và sử dụng khoáng sản làm xi măng. Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng đã có Văn bản số1864/BXD-VLXD gửi UBND tỉnh Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 813
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77137428