Trao 40 suất quà cho trẻ em nghèo tại Đakrông trước thềm năm học mới

(QT) - Ngày 1/9/2017, Đoàn thanh niên Sở Tư pháp Quảng Trị phối hợp với Câu lạc bộ Guitar Sỹ Phụng (TP.Đông Hà), UBND xã Đakrông (huyện Đakrông) tổ chức lễ trao quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học số 2 Đakrông, xã Đakrông, huyện Đakrông trước thềm khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Tôn vinh 108 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

NDĐT - Ngày 1-9, nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 108 mẹ có nhiều đóng góp lớn cho sự nghiệp cách mạng.

Cả nhà 7 người bị giặc Pháp sát hại, người đàn ông 18 năm vác đơn xin công nhận liệt sỹ

(VTC News) - Với mong muốn người thân bị giặc Pháp bắn chết do che giấu bộ đội được công nhận liệt sỹ, suốt 18 năm qua, ông Oai miệt mài làm đơn thư gửi các cơ quan chức năng.

Dân bức xúc, vẫn đề xuất cấp phép xả thải 10 năm

Hàng loạt câu hỏi của lãnh đạo các địa phương - nơi sẽ bị ảnh hưởng bởi việc xả thải của Dự án Cụm Liên hợp Dệt - Nhuộm - May Hải Lăng (Quảng Trị) - đặt ra cho thấy, địa điểm xả thải nước thải rất bất hợp lý và chưa từng được tham vấn cộng đồng.

Xóa đói, giảm nghèo bền vững ở Quảng Trị

Địa bàn hai huyện miền núi Hướng Hóa và Đa Krông (Quảng Trị), trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ là căn cứ địa cách mạng, tập kết lực lượng và vũ khí để tấn công địch trên chiến trường Bình-Trị-Thiên. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực của người dân, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân đã có bước phát triển, xóa dần khoảng cách giữa miền núi và miền xuôi.

Quảng Trị: Tỷ lệ phủ kín quy hoạch phân khu và chi tiết còn thấp

(Xây dựng) - Toàn tỉnh Quảng Trị có 13 đô thị, trong đó 1 đô thị loại III (TP Đông Hà), 1 đô thị loại IV (TX Quảng Trị) và 11 đô thị loại V. Chỉ tiêu điểm đô thị đạt 2,74 đô thị trên 1.000km2. Tổng dân số đô thị là 181.165 người (chiếm 29,2% dân số toàn tỉnh). Đến nay các đô thị đã phủ kín quy hoạch chung hoặc thực hiện điều chỉnh quy hoạch phù hợp với giai đoạn phát triển của đô thị và tình hình kinh tế - xã hội của địa phương.

Quảng Trị chưa hoàn thành chi trả sự cố môi trường biển

VOV.VN - Sau 3 lần gia hạn, tỉnh Quảng Trị vẫn chưa hoàn thành công tác chi trả tiền đền bù thiệt hại cho người dân.

Cty CP Thiên Tân (Quảng Trị): Hiệu quả khả quan từ 2 sản phẩm vật liệu xây dựng mới

(Xây dựng) – Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD) có tên tuổi trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, thời gian gần đây Cty CP Thiên Tân, có trụ sở chính tại địa bàn TP Đông Hà (Quảng Trị) đầu tư mở mang thêm một số ngành nghề mới bước đầu mang lại kết quả khả quan, đưa doanh thu của Cty tăng lên đáng kể, trong đó đáng quan tâm là dây chuyền sản xuất gạch không nung và trạm trộn bê tông tươi.

Quảng Trị tạm dừng đấu giá quyền khai thác tại mỏ cát sỏi Cồn Nổi

Thời gian qua, một số cơ quan báo chí và người dân đã phản ánh về một số dấu hiệu vi phạm trong hoạt động khai thác cát, sỏi tại một số khu vực lòng sông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Triệu Phong tập trung phòng chống sốt xuất huyết

(QT) - Thời gian qua, bệnh sốt xuất huyết bùng phát và diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Triệu Phong. Các xã tập trung nhiều ca bệnh là Triệu Đông, Triệu Trung, Triệu Hoà... Hiện nay, Triệu Phong là địa phương có số ca mắc sốt xuất huyết cao nhất trong tỉnh. Theo số liệu thống kê, tính từ đến ngày 30/8/2017, toàn huyện ghi nhận 123 ca mắc sốt xuất huyết ở 16/19 xã, thị trấn, chưa có trường hợp tử vong.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77191399