Xây dựng 880 bể chứa rác thải thuốc bảo vệ thực vật

(QT) - Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã nỗ lực làm tốt công tác quy hoạch, quản lý chất thải rắn. Trong đó, việc quản lý chất thải rắn ở lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật được đặc biệt quan tâm.

Quảng Trị: Du khách đến các bãi tắm trong dịp lễ Quốc khánh tăng cao

(QT) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, do thời tiết nắng nóng, oi bức nên lượng du khách về các bãi tắm trong tỉnh như Cửa Tùng, Cửa Việt… tăng cao.

Huy động hơn 7 tỉ đồng giúp người tàn tật và trẻ mồ côi

(QT) - Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi (NTT, TMC) huyện Triệu phong được thành lập năm 2006. Mặc dù hoạt động trong điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất, chế độ cho cán bộ chuyên trách nhưng với sự nhiệt tình, lòng nhân ái của cán bộ hội nên thời gian qua Hội Bảo trợ NTT, TMC huyện Triệu phong thực sự trở thành địa chỉ tin cậy không chỉ của NKT, TMC mà còn là sự đóng góp hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Thu hoạch trên 70% diện tích lúa vụ hè thu

(QT) - Thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, đến ngày 5/9/2017, tranh thủ thời tiết thuận lợi, nông dân các địa phương trong tỉnh đã thu hoạch trên 70% diện tích lúa vụ hè thu.

Đông Hà: Trên 68% trường học đạt chuẩn quốc gia

(QT) - Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đông Hà, đến nay thành phố có 24/35 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, chiếm 68,6%. Số lượng trường học đạt chuẩn quốc gia chia theo bậc học ở Đông Hà có: 5 trường mầm non, 12 trường tiểu học và 7 trường THCS, trong đó có 4 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Quảng Trị: Vinh danh quán quân Olympia Phan Đăng Nhật Minh

Sau khi xuất sắc giành được chức vô địch cuộc thi đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17, “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh đã nhận được nhiều phần thưởng có giá trị trong buổi lễ vinh danh vào sáng nay, tại quê nhà.

"Cậu bé Google" được tuyên dương tại lễ khai giảng năm học mới

Ngày 5.9, tại lễ khai giảng năm học 2017-2018, Trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị), lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã tuyên dương học sinh Phan Đăng Nhật Minh - Quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017.

Trẻ em vùng cao Quảng Trị nô nức tựu trường

(PL+) - Kết thúc những ngày hè rong chơi bên những nương ngô bạt ngàn, không phải theo cha mẹ vào rẫy, trẻ em vùng cao Quảng Trị nô nức trong ngày tựu trường.

Khai giảng năm học 2017- 2018

(QT) - Ngày 5/9/2017, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Quảng Trị khai giảng năm học mới 2017- 2018. Các đồng chí: Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Lan Hương, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Quảng Trị: Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn khai giảng năm học mới

(QT) - Sáng nay 5/9/2017, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức khai giảng năm học mới 2017- 2018. Đến dự có đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 526
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 526
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77428402