Tặng 420 suất quà “Vì em hiếu học” cho học sinh khó khăn

(QT) - Hôm nay 12/9/2017, Viettel Quảng Trị tổ chức chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai ứng dụng công nghệ thông tin do Viettel cung cấp cho ngành giáo dục- đào tạo Quảng Trị. Đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Quảng Trị: Số vụ cháy trên địa bàn gia tăng

(QT) - Thời gian qua, địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ cháy, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân.

Thu ngân sách nhà nước đạt thấp so với dự toán

(QT) - Theo thống kê của cơ quan chức năng, đến ngày 31/8/2017, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Trị thực hiện được 1.273,6 tỉ đồng, đạt 59,9% dự toán của HĐND tỉnh, bằng 122,8% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, số thu do Cục Thuế tỉnh quản lý thực hiện được 1.226,6 tỉ đồng, đạt 60,3% dự toán của HĐND tỉnh và bằng 124,2% so với cùng kỳ năm 2016.

Đầu tư 'nhầm', doanh nghiệp ăn quả đắng ở Quảng Trị

Không chỉ dự án mắc ca và các dự án hạ tầng, một DN tại TP Hồ Chí Minh, theo đề nghị của chính quyền Quảng Trị, đã dang tay cứu một DN khác trên địa bàn bị phá sản. Nhưng chính DN đi cứu lại đang phải cầu cứu vì… đầu tư nhầm chỗ.

6 ngư dân lặn biển, dùng xung điện khai thác tận diệt hải sản

Ngày 12.9, Đồn Biên phòng Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa phát hiện, tạm giữ phương tiện dùng xung điện để đánh cá trái phép giữa biển.

Đưa vụ bán gỗ tang vật tại Quảng Trị vào danh mục án trọng điểm

Tin từ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị ngày 11.9 cho biết, ông Hoàng Đức Thắng - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh này - vừa ký báo cáo gửi Ban Bí thư Trung ương Đảng và Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng về vụ án có tên là buôn lậu gỗ trắc và thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng đối với 5 bị can, bị cáo gồm 2 doanh nhân và 3 cán bộ hải quan xảy ra tại địa bàn Quảng Trị và Đà Nẵng.

Trao học bổng cho học sinh vùng cao 08:00 AM - 12/09/2017 Thanh Niên

Ngày 11.9, đại diện Báo Thanh Niên và lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị đã tới Trường tiểu học và THCS Hướng Việt (H.Hướng Hóa) trao 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (1 triệu đồng/suất) cho 10 em học sinh nghèo vượt khó.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho con công nhân lao động

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị sẽ phối hợp với Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và Báo Lao Động văn phòng Bắc Trung Bộ tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho con công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn.

"Cuộc chiến" không khoan nhượng với tội phạm ma túy trên biên giới Quảng Trị

Biên phòng - Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tích cực đấu tranh, triệt phá nhiều đường dây, ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy ở khu vực biên giới, tuy nhiên, hoạt động của loại tội phạm đặc biệt nguy hiểm này vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp. Chúng thường cấu kết với bọn tội phạm ở bên kia biên giới hình thành nhiều đường dây ma túy cỡ lớn, sau đó tìm cách móc nối, vận chuyển “hàng” vào nội địa Việt Nam tiêu thụ. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, mặc dù chúng có nhiều thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh như vậy, nhưng cũng không qua mặt được lực lượng chức năng. Đã có không ít đường dây ma túy khủng phải “dính lưới” pháp luật...

Nỗi lo học sinh, trẻ vị thành niên phạm tội

Thượng tá Nguyễn Hoàng, Phó trưởng CATP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, trong tháng 6 vừa qua đã phát hiện một số trường hợp cá biệt học sinh sử dụng ma túy, trong đó có học sinh lớp 9 một trường ven đô.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2666
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2666
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78211674