Quảng Trị: Chủ tịch xã tự ý xây nhà trái phép trên đất nông nghiệp

(PLO) - Mặc dù là phần đất sản xuất nông nghiệp và không nằm trong quy hoạch chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở, thế nhưng ông Phan Thanh Tý, nguyên Chủ tịch UBND xã Trung Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) vẫn ngang nhiên cho xây dựng một ngôi nhà kiên cố trên khu đất ấy, khiến dư luận bức xúc.

Cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết vấn đề quốc tịch cho người di cư tự do tại vùng biên Quảng Trị

(PLO) - Tình trạng di cư tự do và kết hôn không giá thú tại các khu vực biên giới tỉnh Quảng Trị với 2 tỉnh Savanakhet và Salavan (Lào) đã tồn tại từ nhiều năm nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm, chủ yếu ở địa bàn các xã vùng biên thuộc 2 huyện Hướng Hóa và Đakrông, gây khó khăn cho công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu cũng như đảm bảo nghĩa vụ quyền lợi cho công dân.

Học sinh bị nước cuốn trôi tại đúng cầu “tử thần”

Ghi nhận của PV, vị trí nam sinh lớp 10 Trường THPT Lê Lợi (Quảng Trị) bị nước cuốn trôi vào chiều tối 9/10 là cầu bê tông nhỏ, trên tuyến đường thi công dang dở và từng có học sinh bỏ mạng.

Quảng Trị: Hàng trăm người tìm kiếm học sinh bị nước cuốn trôi

Đến đầu giờ chiều 10/10, hàng trăm chiến sĩ, cán bộ và người dân tỉnh Quảng Trị vẫn đang nỗ lực tìm kiếm em L.V.S, học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Lợi, TP Đông Hà, bị nước cuốn trôi vào cống hộp khi đang đi học về nhà.

Sạt lở đất nghiêm trọng ven sông Sê Păng Hiêng (Quảng Trị)

VTV.vn - Những năm qua, do biến đổi khí hậu, mưa lũ bất thường đã làm cho dòng chảy của con sông Sê Păng Hiêng thay đổi và gây sạt lở nghiêm trọng.

Quảng Trị: Khai trương cửa hàng nông sản 8S

Sáng 10/10, Cty CP TCty Thương mại Quảng Trị đã khai trương cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm đặc sản Quảng Trị tại số 1 Phan Bội Châu, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây còn gọi là cửa hàng 8S

Quảng Trị: Hơn 230 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

(Xây dựng) - Hơn 9 tháng đầu năm 2017, toàn tỉnh Quảng Trị có 235 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 1.737,2 tỷ đồng, tăng 10% về số doanh nghiệp và 32% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2016. Nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm này lên 3.217 doanh nghiệp; số vốn đăng ký bình quân một doanh nghiệp đạt 7,4 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 35.000 lao động.

Quảng Trị: Nhiều tuyến đê bao vùng trũng Hải Lăng bị sạt lở

(Moitruong.net.vn) – Do thường xuyên ảnh hưởng bởi bão lũ, hiện nay một số tuyến đê trong hệ thống đê bao vùng trũng huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã bị xói lở nghiêm trọng, trực tiếp uy hiếp đến sự an toàn công trình cũng như đe dọa đến sản xuất và đời sống của người dân trong vùng.

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao và ký biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH Sumitomo

(QT) – Hôm nay 10/10/2017, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao và ký kết bản ghi nhớ với Công ty TNHH Sumitomo (Nhật Bản) tại Việt Nam do ông Karashima Hicoshi dẫn đầu về việc phối hợp thực hiện dự án thúc đẩy phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao tại Quảng Trị.

Lãnh đạo tỉnh trực tiếp kiểm tra hiện trường cuộc tìm kiếm một học sinh bị nước cuốn trôi

(QT) - Sáng nay 10/10/2017, đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã đi kiểm tra hiện trường tìm kiếm học sinh bị mất tích tại TP.Đông Hà do mưa lớn, nước cuốn trôi. Tham gia tại hiện trường tìm kiếm còn có Đại tá Nguyễn Hoài Phương, UVTVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77241617