Lực lượng dân quân xã Ba Tầng giúp dân đối phó với cơn bão số 12

(QT) - Xác định rõ trách nhiệm của lực lượng vũ trang ở cơ sở, Ban Chỉ huy Quân sự xã Ba Tầng đã chủ động phối hợp với các lực lượng, tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng chống thiên tai bão lũ của xã xây dựng kế hoạch, tổ chức tập luyện nâng cao khả năng trình độ chỉ huy điều hành cho đội ngũ cán bộ các ban ngành, sẳn sàng đối phó khi có thiên tai xảy ra.

Lũ quét sau bão: Hình ảnh của cơn lũ lịch sử 20 năm trước

(VTC News) - Dọc các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa, tất cả hồ và sông đều đầy, nhiều khu vực lũ đã tiệm cận mức lịch sử năm 1997.

Quảng Trị: Đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp

(Xây dựng) - Ngày 5/11, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức mở lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp. Tham gia lớp tập huấn có gần 200 học viên là các vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp thuộc thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Ngập lụt ở Quảng Trị chia cắt nhiều tuyến đường

VTV.vn - Nằm ngay sát Thừa Thiên - Huế, tỉnh Quảng Trị cũng liên tục có mưa lớn trong ngày qua. Nhiều nơi lượng mưa lên đến 300mm, gây ngập úng cục bộ.

Người nhà tố bệnh viện thờ ơ khiến bé sơ sinh tử vong, bác sĩ nói gì?

Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Trị cho rằng bé tử vong là do bị sa dây rốn. Cứ khoảng 300 trẻ ra đời thì có 1 trường hợp.

Quảng Trị: Phập phồng nỗi lo sạt lở bờ sông

(Moitruong.net.vn) – Bờ sông bị sạt lở kéo theo đất ở, đất sản xuất, nhà cửa, công trình phụ, cây cối, hoa màu cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thực trạng ấy khiến người dân sống ở các xã Triệu Đông, Triệu Giang, Triệu Thượng… của huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vô cùng lo lắng.

Mưa lớn ở trên diện rộng đến hết 8/11, Quảng Trị - Bình Định chuẩn bị đón lũ lịch sử

Nguy cơ có lũ đặc biệt lớn trên diện rộng ở vùng trũng tại các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định, Khánh Hòa. Trong khi đó, từ nay đến ngày 8, mưa lớn sẽ tiếp tục diễn ra trên diện rộng ở Trung bộ và Tây Nguyên.

Trung Bộ mưa to diện rộng, ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 6/11 Trung Bộ tiếp tục có mưa to trên diện rộng, ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều nơi.

Trẻ sơ sinh tử vong, gia đình tố kíp trực tắc trách

Ngày 5/11, anh Nguyễn Quang Mẫn (SN 1986, Triệu Phước, Triệu Phong, Quảng Trị) yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ hành vi kíp trực Bệnh viện Đa khoa tỉnh liên quan đến cái chết của con anh khi mới chào đời.

Mưa rất to, khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định có nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

(Moitruong.net.vn) – Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định và khu vực Tây Nguyên cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi và ngập úng ở vùng trũng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 738
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 738
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145992