Người trụ lại Tràng Sòi

Theo anh Đặng Sỹ Dũng- Chủ tịch UBND xã Triệu Ái, H. Triệu Phong (Quảng Trị), thực hiện chủ trương xây dựng vùng kinh tế mới tây Triệu Phong, vào năm 1992, các thôn Liên Phong, Trung Long và Tràng Sòi của xã Triệu Ái được thành lập

Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ cuốn trôi

(Dân Việt) Thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi khi đi đánh cá đã được tìm thấy. Hiện nay, người dân địa phương, chính quyền xã, huyện đang hỗ trợ gia đình mai táng cho nạn nhân.

Quảng Trị: Gần 200 tiểu thương tập trung phản đối đấu giá chợ huyện

(Dân Việt) Gần 200 tiểu thương chợ Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tập trung đến UBND huyện này để phản đối việc đấu giá lại chợ sau khi hết hạn thuê lô quầy. Chủ tịch huyện Vĩnh Linh đã bỏ ngang cuộc họp để đối thoại với tiểu thương.

Chèo ghe mua quan tài để khâm liệm người đàn ông bị lũ cuốn

(NLĐO) – Sau gần 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của người đàn ông ở Quảng Trị bị lũ cuốn trôi đã được người dân và chính quyền địa phương tìm thấy.

Vụ 'nam sinh bị cuốn vào cống nước': Một người dân giao đất làm đường, bịt cống

Sau vụ nam sinh bị cuốn vào ống nước tử vong trên tuyến đường Trường Chinh (TP.Đông Hà, Quảng Trị), 1 hộ dân đã đồng ý giao đất để chủ đầu tư làm cầu, đoạn qua cống nước nguy hiểm.

Trẻ tử vong bất thường tại bệnh viện: Bác sỹ đã "phát hiện kịp thời, cấp cứu tích cực"

Báo cáo của BVĐK tỉnh Quảng Trị gửi Sở Y tế tỉnh nêu rõ, con sản phụ Dương tử vong là tai biến bất ngờ xảy ra ở giai đoạn chuyển dạ. Vì vậy, dù phát hiện kịp thời, cấp cứu tích cực, nhưng không cứu được trẻ.

Quảng Trị: Chấn chỉnh tình trạng lạm thu trong các cơ sở giáo dục

(TN&MT) - Ngày 7/11, UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Công văn số 5603/UBND-VX gửi Sở GD&ĐT, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn về việc chấn chỉnh tình trạng lạm thu trong các cơ sở giáo dục.

Ban Nội chính T.Ư được giao trách nhiệm giám sát vụ án bán gỗ trắc tang vật ở Quảng Trị

Về vụ án kinh doanh gỗ trắc bị gán cho buôn lậu, ông Hoàng Đức Thắng - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị hôm 7.11 cho hay, Ban Nội chính T.Ư đã có thông báo đây là vụ án thuộc diện Ban chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng giao cho Ban Nội chính T.Ư theo dõi, đôn đốc các cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết theo đúng quy trình của pháp luật.

Quảng Trị: Tường trình của bệnh viện sau phản ánh của gia đình sản phụ có trẻ sơ sinh tử vong

Ngày 7.11, ông Trương Xuân Nhuận - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị đã tổ chức họp hội đồng chuyên môn, và có báo cáo gửi Sở Y tế về trường hợp con của sản phụ Võ Thị Thùy Dương (SN 1989 trú tại xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) tử vong sau sinh mà Lao Động có bài viết: “Quảng Trị: Gia đình sản phụ yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của trẻ sơ sinh”.

Chủ động ứng phó với tình hình mưa lớn

Kinhtedothi - Chiều 7/11, Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng chống thiên tai đã có Thông báo số 507/TWPCTT-VP gửi Ban Chỉ huy PCTT & TKCN hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình, yêu cầu triển khai các phương án ứng phó với mưa lớn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77140620