Hội nghị giao ban doanh nghiệp trong KKT, KCN năm 2017

(QT) – Hôm nay 24/11/2017, tại TP. Đông Hà, Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh tổ chức hội nghị giao ban doanh nghiệp trong Khu kinh tế (KKT), Khu công nghiệp (KCN) năm 2017 nhằm đánh giá tình hình hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, trao đổi, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp và tiếp tục triển khai các biện pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước tại các KCN, KKT.

Miền Bắc rét đậm vùng núi cao khả năng xuất hiện băng giá, Trung Bộ mưa to

Kinhtedothi - Theo dự báo, trong các ngày tới không khí lạnh mạnh liên tục được tăng cường về các tỉnh phía Bắc khiến nền nhiệt độ tiếp tục giảm sâu. Trong khi đó, các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa to đến rất to.

Quảng Trị nâng cao công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu

Từ ngày 1/12/2017, Quy chế về trách nhiệm và quan hệ phối hợp hoạt động giữa các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có hiệu lực.

Vào vùng càng biệt lập

Vùng càng được ví là 'miền Tây của Quảng Trị' nên rất dễ hiểu khi trong mấy ngày mưa lũ qua, cả một vùng đất thấp trũng này bị nhấn chìm trong nước bạc...

Quảng Trị: Xả lũ hồ thủy lợi để đảm bảo an toàn

(Moitruong.net.vn) – Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, những ngày qua trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có mưa lớn khiến mực nước tại các sông, hồ thủy lợi lên nhanh. Để đảm bảo an toàn các hồ đập cũng như đối phó với các đợt mưa lớn dự kiến còn kéo dài trong những ngày tới, các đơn vị quản lý hồ thủy lợi trên địa bàn tỉnh đã tiến hành xả lũ.

Không được xét tuyển đặc cách vì vướng Nghị quyết của HĐND tỉnh

Báo Lao Động nhận được phản ánh của nữ giáo viên Tạ Thị Thùy Nhung (SN 1990, trú tại khóm Hữu Nghị, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) về việc bản thân không được xét tuyển đặc cách viên chức năm học 2017-2018 của Sở GDĐT tỉnh Quảng Trị.

Người đầu tiên trồng thành công bưởi Diễn và cam đặc sản trên đồi K4 Hải Lăng

Cầm quả bưởi Diễn, cam Xã Đoài chín mọng nước trên tay ít ai biết rằng phải mất 16 năm trồng và chăm sóc, ông Trần Ngọc Nhơn (64 tuổi) ở đồi K4, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, mới có thành quả được như ngày hôm nay.

Cty CP Nông sản Hữu cơ Quảng Trị cứu trợ người dân vùng lũ

Chiều ngày 23/11, Cty CP Nông sản Hữu cơ Quảng Trị đã kịp thời có mặt thăm và cứu trợ cho bà con vùng lũ huyện Hải Lăng. Gần mười ngày qua người dân ở đây bị lũ lớn bao vây.

Kỳ án buôn lậu gỗ: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị khẳng định "không phải gỗ lậu"

Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị tiếp tục kiên định quan điểm rằng, trong vụ án nhập khẩu - xuất khẩu gỗ trắc tại Quảng Trị bị gán cho là buôn lậu thì toàn bộ lô gỗ đó không phải là gỗ lậu như cáo buộc.

Đặc sắc nhà dài người Pa Kô ở vùng biên Quảng Trị

(PLO) - Không đơn thuần là nơi trú ngụ, nhà dài của đồng bào Pa Kô ở miền Tây Quảng Trị còn là linh hồn, biểu tượng của tính cộng đồng, đoàn kết và là nơi chứa đựng nhiều yếu tố văn hóa truyền thống riêng biệt của một tộc người mang họ Bác Hồ, sống trên dải Trường Sơn bao la hùng vĩ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77182786