Bún chắt chắt - món dân dã nhưng ngon đã đời của đất Quảng Trị

Bún chắt chắt của người làng Mai Xá đậm đà hương vị dân dã này không chỉ là một món ăn mà còn gói ghém cả tấm chân tình của người dân "đất lửa" Quảng Trị.

Hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2018

(QT) – Hôm nay 2/1/2018, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2018.

Vĩnh Linh phấn đấu có thêm 2 xã về đích NTM trong năm 2018

(QT) - Hiện nay 14/19 xã của huyện Vĩnh Linh đã hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). Trong năm 2018, huyện Vĩnh Linh phấn đấu có thêm 2 xã về đích.

Trên 100 ngàn hội viên, phụ nữ ra quân vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải

(QT) - Năm 2017, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức được 16 lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 789 lượt cán bộ hội cấp huyện, xã về xây dựng nông thôn mới và thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Hướng Hóa: Còn 18 trường hợp cử tuyển chưa được bố trí việc làm

(QT) - Theo thông tin từ UBND huyện Hướng Hóa, đến nay số lượng học sinh, sinh viên học hệ cử tuyển đã tốt nghiệp nhưng chưa được bố trí việc làm là 18 trường hợp.

Hải Lăng: Gieo tạo được 5 triệu giống cây lâm nghiệp

(QT) - Trong năm 2017, các vườn ươm ở huyện Hải Lăng đã gieo tạo được 5 triệu giống cây lâm nghiệp, gồm 3 triệu giống keo lai giâm hom và 2 triệu cây keo tai tượng. Đây được xem là số lượng cây giống lâm nghiệp được gieo tạo đạt cao nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện.

Tổ chức 795 đợt tuần tra bảo vệ đường biên, cột mốc

(QT) - Thời gian qua, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thường xuyên quan tâm, đôn đốc, chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, đường biên, mốc giới, tuần tra ven bờ, ven biển.

Hoa An Lạc chớm nụ, người dân “chạy đua” để kịp mùa hoa tết

Người dân trồng hoa đang tất bật chăm bón để hoa nở đúng dịp cung ứng ra thị trường tết, hoa An Lạc dự báo sẽ là nguồn cung chủ lực cho tỉnh Quảng Trị.

Những cảnh đẹp "ẩn mình" tại Quảng Trị mà bạn chưa biết

UBND tỉnh Quảng Trị đã có đề án quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh đến năm 2025, định hướng đến 2030. Theo ông Nguyễn Đức Chính – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, địa phương phấn đấu đến năm 2020, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, chiếm tỉ trọng 7-8% GRDP của tỉnh.

Trạm BOT Quảng Trị: Vé tháng chỉ được tính 30 ngày

Đó là lý do sáng 31.12.2017, hàng chục lái xe đã mua vé tháng bức xúc dừng ngay trước trạm, không mua vé và yêu cầu phía Trạm BOT Quảng Trị giải thích.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 916
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 916
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997582