Toàn tỉnh hiện có 141 tổ chức Hội NCT cấp xã, phường, thị trấn

(QT) – Hôm nay 8/1/2018, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Phi tang 300 viên ma túy tổng hợp vào... vườn chuối

ANTD.VN - Ngày 8-1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, bắt quả tang đối tượng vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy...

Va chạm xe đầu kéo, xế hộp xoay như phim trên cầu Bến Đá

Xế hộp hư hỏng nặng sau cú va chạm với xe đầu kéo trên cầu Bến Đá (Quảng Trị) rồi xoay như phim, 3 người trên xe may mắn thoát nạn.

Chương trình “Địa chỉ giúp đỡ” của Báo Quảng Trị hỗ trợ học sinh khó khăn

(QT) – Hôm nay 8/1/2018, Báo Quảng Trị phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ cho học sinh ở các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được phản ánh trên chuyên mục “Địa chỉ cần giúp đỡ” của báo Quảng Trị nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng. Đến dự có đồng chí Trương Đức Minh Tứ, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Trị.

Tuổi trẻ Công an Gio Linh chia sẻ khó khăn với người nghèo

Nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo trên địa bàn các xã miền núi, những năm qua, tuổi trẻ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã có những đóng góp, việc làm thiết thực để giúp đỡ bà con.

Quảng Trị: Mức thưởng tết cao nhất là 72 triệu đồng

Ngày 7.1, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho biết, trong năm 2017 vừa qua, Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khảo sát 170 doanh nghiệp trên địa bàn, kết quả cho thấy, không có đơn vị nào nợ tiền lương của người lao động (NLĐ).

Quảng Trị: Xe bán tải nhiều biển số giả chở gần 2 tấn gỗ trắc lậu

Ngày 6/1, Trạm Cảnh sát giao thông Hải Lăng, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt giữ một vụ vận chuyển gần 2 tấn gỗ trắc trái phép.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị ban hành chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018

(QT) – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT - UBND về việc tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Hải Lăng: Diện tích cánh đồng lớn đạt gần 950 ha

(QT) - Thời gian qua, huyện Hải Lăng đã đẩy mạnh thực hiện xây dựng cánh đồng lớn sản xuất lúa theo hướng hàng hóa chất lượng cao. Bước đầu, nhiều doanh nghiệp đã hợp đồng bao tiêu sản phẩm lúa cho các HTX với giá cả ổn định.

Học sinh Hà Nội tiết kiệm quà sáng góp tiền tặng trẻ nghèo Quảng Trị

(Dân Việt) Nhiều món quà trị giá khoảng 80 triệu đồng đã được trao cho trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật tại các trường học, trung tâm nuôi dạy trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 874
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 874
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77216166