Chương trình tình nguyện “VNPT ấm áp mùa đông” tại xã Vĩnh Ô

(QT) – Hôm nay 23/1/2018, Đoàn cơ sở VNPT Quảng Trị phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Linh tổ chức chương trình tình nguyện “VNPT ấm áp mùa đông” tại xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh.

Không từ thủ đoạn nào, xe chở hàng lậu núp bóng... từ thiện

Sau khi phát hàng từ thiện, xe khách đi thẳng lên cửa khẩu Lao Bảo (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) để gom hàng lậu trở về địa phương thì bị bắt…

Đến phòng khám tư, nữ bệnh nhân tử vong bất thường

(PLO) - Thấy mệt trong người, bà V. đã đến một phòng khám tư nhân ở TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) để khám và chữa trị, tuy nhiên sau khi được tiêm vài ống thuốc, người phụ nữ này bị co giật và tử vong sau đó.

Một ngày, bắt 2 vụ vận chuyển đường, bia… nhập lậu

(HQ Online)- Hai vụ vận chuyển 2 tấn đường kính trắng, 720 chai bia Heineken… nhập lậu vừa bị lực lượng kiểm soát Hải quan Quảng Trị phát hiện bắt giữ trong ngày 22/1.

Dằn mặt cán bộ hải quan?

Những đầu nậu trên tuyến QL9 ở Quảng Trị đang tìm nhiều cách 'đánh lén' lực lượng chống buôn lậu và sự manh động, liều lĩnh càng gia tăng vào dịp cuối năm...

Quảng Trị: Nhiều tồn tại trong thực hiện bảo hiểm thất nghiệp

(Thanh tra) - Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành kết luận thanh tra việc thực hiện pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp tại các cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị.

Đưa hàng Tết giá bình ổn đến với người dân miền núi

Ngày 22-1, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, nhằm tránh sự biến động giá cả, khan hiếm hàng hóa, nhất là vào dịp giáp Tết Nguyên đán khi nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, UBND tỉnh Quảng Trị đã triển khai nhiều giải pháp bình ổn thị trường.

Quảng Trị cất bốc 40 hài cốt liệt sỹ tại bờ sông Thạch Hãn

Chiều 22/1, Thượng tá Lê Hữu Văn, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết: Các lực lượng đã cất bốc được 40 hài cốt liệt sỹ tại thôn Tân Mỹ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị.

38/57 nhân sự Sở NN-PTNT Quảng Trị đã bổ sung bằng tốt nghiệp THPT

Hiện đã có 38 nhân sự của ngành nông nghiệp Quảng Trị bổ sung bằng tốt nghiệp THPT. Trong khi lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cũng phân bua do lỗi diễn đạt nên gây hiểu nhầm 57 nhân sự không có bằng...

Phát hiện ô tô khách dán băng rôn đi làm từ thiện chứa đầy hàng lậu

(NLĐO)- Lực lượng chức năng Quảng Trị đã tiến hành mật phục trong đêm và phát hiện một chiếc xe ô tô khách có vỏ dán nhiều băng rôn làm từ thiện, nhưng ruột chứa đầy hàng lậu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 953
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 953
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76837733