Dịch lở mồm long móng bùng phát ở Triệu Phong (Quảng Trị)

VOV.VN -Chính quyền và ngành chức năng huyện Triệu Phong đang tăng cường nhiều giải pháp khống chế dịch bệnh, không để lây lan ra diện rộng.

Danh tiếng tiêu Cùa bay xa

Hồ tiêu Cùa của Quảng Trị có thương hiệu nổi tiếng thế giới. Song những người góp phần làm cho hồ tiêu Cùa nổi tiếng như vậy ngoài nông dân ra thì phải nhắc đến doanh nhân Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Tổng Cty Thương mại Quảng Trị.

Hải quan Quảng Trị tạm giữ 3,2 tấn đường vô chủ

(HQ Online)-3,2 tấn đường cùng 216 lon bia Heineken là số tang vật trong 2 vụ vi phạm do lực lượng kiểm soát Hải quan Quảng Trị vừa phát hiện, bắt giữ.

Nhà đầu tư đề xuất xây dựng nhà máy xử lý chất thải công nghiệp tại Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị

Công ty CP Đầu tư Công nghệ Môi trường GFC đã đề xuất UBND tỉnh Quảng Trị nghiên cứu đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý chất thải công nghiệp và nguy hại dự kiến được triển khai tại xã Triệu Trạch, Triệu Phong (thuộc Khu kinh tế Đông Nam - Quảng Trị).

Khai thác, nuôi trồng thủy sản khởi sắc ở nhiều địa phương

Sản lượng hải sản khai thác ở tỉnh Quảng Trị tăng mạnh ngay trong thời gian đầu năm. Sau hơn hai tháng, ngư dân đã khai thác được hơn 1.800 tấn hải sản, tăng hơn 21% so cùng kỳ năm 2017. Sản lượng hải sản tăng mạnh là do môi trường biển tiếp tục phục hồi sau sự cố môi trường biển và các chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển phát huy hiệu quả.

Chủ tịch Quảng Trị nói về nghi vấn con trai được “bổ nhiệm thần tốc”

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị lên tiếng trước nghi vấn về việc con trai được ưu ái trong quá trình bổ nhiệm khi chưa đạt một số tiêu chuẩn của Nhà nước.

Quảng Trị: Trên 22.000ha rừng gỗ lớn đạt tiêu chuẩn FSC

Đến tháng 3/2018, tỉnh Quảng Trị có trên 22.000ha rừng gỗ lớn được cấp chứng chỉ quản lý rừng bền vững (FSC), chiếm đến 40% tổng diện tích rừng gỗ lớn được cấp chứng chỉ FSC của cả nước.

Khoanh vùng vị trí báo hoa ăn thịt đàn dê ở Quảng Trị

Ngày 8-3, ông Trần Văn Tý, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Trị cho biết, cán bộ chuyên môn của đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng và người dân thôn Tân Phước, xã vùng cao Hải Lâm, huyện Hải Lăng, tiến hành xác định khu vực nghi 2 cá thể báo hoa mai (mẹ và con) tấn công ăn thịt đàn dê của một hộ dân trên địa bàn và khu vực mà chúng có thể sinh sống, kiếm ăn.

Phá nhanh nhiều vụ trộm

Với tinh thần tấn công tội phạm đến cùng, Đội CSĐT CAH Triệu Phong (Quảng Trị) lần lượt điều tra, làm rõ kẻ gian trong nhiều vụ án trộm cắp tài sản trị giá lớn xảy ra thời gian qua. Đặc biệt, quá trình khám phá đã kịp thời thu hồi tang vật bị đánh cắp.

Ngư dân vùng biển Quảng Trị trúng đậm mùa cá trích

(TN&MT) - Nhiều ngư dân vùng biển Gio Linh (Quảng Trị) đang rất phấn khởi vì cá trích năm nay được mùa được giá, các thuyền sau khi ra khơi đánh bắt cá trích đã đem về thu nhập cả chục triệu đồng…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 820
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 820
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76855180