Vốn đầu tư của doanh nghiệp FDI vào Quảng Trị giảm

Trong 3 tháng đầu năm 2018, tỉnh Quảng Trị không thu hút được dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài nào. Hiện nay, số dự án có vốn FDI đang hoạt động trên địa bàn là 11 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư là 39,23 triệu USD.

Bắt trúng "bệnh" của ngành nuôi tôm Quảng Trị

(Dân Việt) Tỉnh Quảng Trị đã bắt trúng “bệnh” của ngành nuôi tôm tại địa phương nên đang có định hướng liên kết nông dân với doanh nghiệp nuôi tôm công nghệ cao nhằm đem lợi ích lớn đến cho người nuôi.

Chiêm ngưỡng Vương cung thánh đường La Vang

(PLO) - Miền đất lửa Quảng Trị không chỉ nổi tiếng bởi các di tích gắn với lịch sử giải phóng dân tộc của đất nước, mà còn được nhắc đến nhiều với điểm đến Thánh địa La Vang linh thiêng. Thánh địa La Vang tọa lạc tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị là một địa chỉ văn hóa tín ngưỡng rất quan trọng, đặc biệt đối với đồng bào Công giáo Việt Nam.

Bắt quả tang tàu giã cào đánh cá bằng xung điện

Thời gian gần đây, tại vùng biển Quảng Trị xuất hiện rất nhiều tàu cá khai thác sai tuyến và dùng các phương tiện đánh bắt mang tính hủy diệt nguồn lợi thủy sản như xung điện, thuốc nổ.

Vĩnh Lĩnh (Quảng Trị): 4 xã đăng ký xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

Hiện nay, toàn huyện Vĩnh Linh 14/19 xã về đích xây dựng nông thôn mới.

Bấm nút "share facebook" vô tội vạ, làm hại ngư dân

(Dân Việt) Một thông tin bịa đặt về tình hình cá chết tại Quảng Trị đăng tải lên trang facebook cá nhân nhưng có hơn 9.300 lượt share (chia sẻ - PV). Việc nhấn nút share những thông tin sai sự thật trên vô hình chung làm hại ngư dân.

Xuất hiện mưa đá ở huyện miền núi của tỉnh Quảng Trị

Chiều tối 14.4, tại huyện miền núi Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) đã xuất hiện mưa đá sau những ngày nắng hạn.

Báo CAND tri ân các gia đình thương binh liệt sĩ trong hành trình về nguồn

Chiều 14-4, trước khi rời Quảng Trị về tới Quảng Bình, Đoàn Báo CAND do Thiếu tướng, Tổng Biên tập Báo CAND Phạm Văn Miên làm trưởng đoàn đã phối hợp Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ CAND, cựu thanh niên xung phong tại Quảng Trị.

Quảng Trị: Nhiều doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng chung tay mang yêu thương đến với cộng đồng

(Xây dựng) - Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, nhiều doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng còn chú trọng đến công tác từ thiện, an sinh xã hội mang yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn, điển hình như Cty CP Minh Hưng Quảng Trị, Cty CP Thiên Tân...

Quảng Trị: Phát hiện thêm nhiều vụ việc có dấu hiệu tham nhũng

(CLO) Thời gian vừa qua, các cơ quan có thẩm quyền ở tỉnh Quảng Trị đã phát hiện thêm nhiều vụ việc có dấu hiệu tham nhũng; theo đó, một số cán bộ, đảng viên suy thoái đạo đức đã lạm dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi cá nhân, gây xôn xao dư luận, làm cho người dân giảm sút lòng tin
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 610
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 610
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76789782