Xử lý 3 tàu giã cào đánh bắt sai tuyến trên vùng biển Quảng Trị

Biên phòng - Ngày 26-5, Đồn Biên phòng Cửa Việt phối hợp với Hải đội 2, BĐBP Quảng Trị và Hải đoàn 48 BĐBP, phát hiện và xử lý 3 tàu giã cào khai thác hải sản theo kiểu "tận diệt" trên vùng biển Triệu Phong (Quảng Trị) do Đồn Biên phòng Cửa Việt quản lý.

Quảng Trị: Nhiều mô hình chuyển đổi sinh kế cho ngư dân

Sau hai năm sự cố môi trường biển xảy ra vào tháng 4 và tháng 5/2016, đến nay, tỉnh Quảng Trị đã xây dựng thành công gần 100 mô hình chăn nuôi, trồng trọt nhằm chuyển đổi sinh kế mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp người dân tăng thu nhập và ổn định cuộc sống.

Quảng Trị: Cần xử lý nghiêm các đối tượng cố tình có hành vi vi phạm pháp luật

(Công lý) - Ngày 25/5/2018, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã xác định được bốn đối tượng cầm đầu trong việc gây rối, cản trở các cơ quan chức năng thi hành nhiệm vụ.

Quảng Trị: Doanh nghiệp nợ tiền mua gừng của dân, xã cầu cứu huyện

(Dân Việt) Một công ty có trụ sở ở Hà Nội liên kết với nông dân hai xã Hướng Lập và Hướng Việt (Hướng Hóa, Quảng Trị) để trồng và cam kết bao tiêu sản phẩm gừng. Tuy nhiên, đến nay, đã sau 2 tháng thu mua, công ty trên vẫn chưa thanh toán tiền cho nông dân khiến bà con phải "cầu cứu" huyện.

Quảng Trị: Trao Giải báo chí lần thứ nhất - năm 2017

(Xây dựng) - Ngày 24/5, Hội đồng Giải báo chí tỉnh Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao giải báo chí Quảng Trị lần thứ 1, đây là giải có quy mô nhất từ sau 11 lần giải do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức

Quảng Trị: Sôi nổi Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018

Sáng 25/5, Sở LĐ – TB&XH tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2018.

Kịp thời thiết lập lại trật tự trị an ở thôn Đông Luật, xã Vĩnh Thái

Bắt đầu từ ngày 27.4.2018, sau khi Công ty Cổ phần khoáng sản Thanh Tâm có kế hoạch triển khai dự án khai thác ti tan sa khoáng trên diện tích 75,2 ha nằm ở thôn Đông Luật, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh theo Giấy phép số 2824/GP-BTNMT cấp ngày 7/12/2016 do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp, thì tiếp đó một số người dân thôn Đông Luật đã tự ý rào đường, trồng cây tràm, dựng lán trại, treo cờ Tổ quốc, băng rôn xung quanh lán và hai bên đường đi nhằm cản trở các hoạt động của công ty.

Thôn chỉ có... 1 hộ dân sinh sống

[Ngày Nay] - Một thôn ở tỉnh Quảng Trị dù trên giấy tờ còn 8 hộ dân nhưng thực tế chỉ có 1 hộ sinh sống thực thụ. Thôn vẫn được duy trì các khoản kinh phí của Nhà nước để hoạt động và chủ hộ duy nhất được bầu nhiều chức vụ...

Quảng Trị: Phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ môi trường biển, hải đảo trong thời kỳ hội nhập

(TN&MT) - Tại Quảng Trị việc phát huy tiềm năng về tài nguyên biển, đảo và vùng ven biển gắn với bảo vệ hệ sinh thái không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường của tỉnh mà còn góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc.

Phát hiện quả đạn pháo lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Trị

Với cân nặng gần 1 tấn, ngành chức năng tỉnh Quảng Trị cho hay, quả đạn pháo vừa được tìm thấy trên địa bàn là lớn nhất từ trước đến nay
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77195581