Tích tụ ruộng đất quy mô lớn, trồng lúa lãi cao

Tích tụ ruộng đất (TTRĐ) liên doanh với doanh nghiệp để SX lúa hữu cơ là một chủ trương lớn của tỉnh Quảng Trị nhằm đáp ứng nhiệm vụ tái cơ cấu nông nghiệp bền vững.

BĐBP Quảng Trị liên tiếp bắt nhiều vụ buôn lậu qua biên giới

Biên phòng - Trong 2 ngày 28 và 29-5, BĐBP Quảng Trị liên tục bắt giữ nhiều vụ buôn lậu với số lượng tang vật lớn.

Đại biểu Hồ Thị Minh (Đoàn Quảng Trị): Cần có giải pháp sử dụng cử nhân chưa tìm được việc làm

QĐND - Tại Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XIV, lĩnh vực giáo dục và đào tạo rất được quan tâm bởi có hai luật được sửa đổi, cùng với đó, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã được đại biểu Quốc hội chọn để chất vấn.

Khởi công xây dựng nhà cho các hộ nghèo nơi biên giới

Biên phòng - Ngày 29-5, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay, BĐBP Quảng Trị phối hợp với chính quyền địa phương hai xã A Bung và A Ngo, huyện Đăkrông tiến hành khởi công xây dựng nhà cho các hộ nghèo biên giới. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948–11/6/2018).

Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, Chủ tịch hội nông dân xã lĩnh 8 năm tù

(PLO) - Ngày 29/5, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt Phan Thanh Toản – Chủ tịch Hội nông dân xã Hải An - 8 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Đây là phiên tòa được xử kín.

Phát hiện vụ xuất lậu 4.000 lít dầu tại Lao Bảo- Quảng Trị

(HQ Online)- Lần đầu tiên trong nhiều năm qua Chi cục Hải quan cửa khẩu Lao Bảo (Cục Hải quan Quảng Trị) phát hiện dầu diesel xuất lậu trên tuyến biên giới Việt-Lào.

Tuổi trẻ Quảng Trị phát huy vai trò xung kích bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

(TN&MT) - Sáng tạo trong công tác tuyên truyền, tiên phong trong bảo vệ môi trường … là những điểm nhấn quan trọng trong các phong trào Đoàn thanh niên với mục tiêu góp phần xây dựng hình ảnh một Quảng Trị xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thời gian gần đây, lực lượng thanh niên còn mạnh dạn phối hợp thực hiện chiến dịch làm sạch môi trường biển, vấn đề đang cả nước hết sức quan tâm.

Vụ sinh phẩm hết hạn: Kỷ luật nguyên giám đốc bệnh viện

Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã có văn bản 490/SYT-TC do ông Trần Văn Thành, Giám đốc Sở ký, gửi UBND tỉnh Quảng Trị về việc kiểm tra, xử lý thông tin liên quan đến công tác quản lý dược, vật tư, hóa chất tại Trung tâm Y tế huyện Đakrông.

Quảng Trị: Công ty nợ tiền mua gừng của dân sẽ trả trong tháng 5?

(Dân Việt) Công ty nợ tiền mua gừng của người dân tại hai xã Hướng Việt, Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) mà Báo Dân Việt phản ánh đã có buổi làm việc với chính quyền, người dân và cam kết hoàn thành việc trả tiền trong tháng 5 này.

Quảng Trị: Khai thác titan không chịu hoàn thổ

Ngày 29-5, người dân thôn Đông Luật (xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơn lốc titan đã gây không ít xáo trộn trong cuộc sống của người dân nơi đây, khi Công ty Cổ phần Khoáng sản Quảng Trị khai thác titan tạo ra một cái hồ rất lớn không hoàn thổ khiến người dân gặp nguy hiểm nhiều năm nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 812
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77204997