Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay tặng gạo cho người Lào bị hỏa hoạn

(QT) – Hôm nay 4.6.2018, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay đã trích kinh phí từ nguồn tăng gia sản xuất để mua 500kg gạo kịp thời tặng cho 16 gia đình bị hỏa hoạn, tổng trị giá gần 7 triệu đồng.

Xã Cam Thanh chuyển đổi 30 ha ruộng trũng sang mô hình lúa-cá hiệu quả cao

(QT) - Những năm trước đây, sản xuất nông nghiệp ở xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ gặp rất nhiều khó khăn do đồng trũng, thường xuyên bị ngập úng. Từ khi chính quyền địa phương có chủ trương chuyển đổi sang mô hình lúa-cá kết hợp chăn nuôi lợn đã giúp người dân yên tâm đầu tư sản xuất, giá trị kinh tế trên một đơn vị diện tích được nâng lên rõ rệt.

Chi gần 8 tỷ đồng mua lúa đông xuân cho nông dân

(QT) - Bà Phạm Diễm Lệ, Giám đốc Công ty Cổ phần Nông sản hữu cơ Quảng Trị cho biết vừa chi gần 8 tỷ đồng thu mua toàn bộ gần 1.000 tấn lúa đông xuân 2017-2018 cho nông dân.

Trao bò giống cho người nghèo

(QT) - Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Hướng Hóa vừa tổ chức lễ bàn giao 10 con bò giống sinh sản cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Bàn giao nhà công vụ cho viên chức y tế huyện Đakrông

(QT) - Công đoàn Y tế Việt Nam vừa tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà ở công vụ và tặng 1 ti vi màn hình lớn cho cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện Đakrông.

Gói thầu hệ thống chiếu sáng tại Quảng Trị: Dấu hỏi về năng lực của bên mời thầu

(BĐT) - “Quá tam ba bận” đưa ra quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu (KQLCNT) Gói thầu Xây lắp hệ thống chiếu sáng Quảng Trị nhưng đều bị các nhà thầu cãi cự, phản ứng vì họ cho rằng nhà thầu được lựa chọn trúng thầu không đủ năng lực.

Nhiều người bị thương sau 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp tại Quảng Trị

Từ rạng sáng ngày 4-6, liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị làm nhiều người bị thương.

Quảng Trị: Liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn trong đêm trên Quốc lộ 1

Trong đêm 3.6 và rạng sáng 4.6, đã có 3 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Hải Lăng và Triệu Phong của tỉnh Quảng Trị.

Lạm thu tiền nông thôn mới

Dù đã về đích xây dựng nông thôn mới nhưng nhiều người dân ở huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị vẫn phải đóng tiền này cùng với nhiều khoản thu khác

Vĩnh Kim - Lá cờ đầu trên mọi trận tuyến

Biên phòng - Ấn tượng của chúng tôi khi về Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) - xã ven biển nhưng đất bazan màu mỡ trải dài đến sát mép biển, là những vườn tiêu, cao su xum xuê, xanh mướt và ngô, lạc, khoai, sắn phủ kín những khoảng đất trống. Vĩnh Kim hiện hữu đầy đủ hình ảnh rõ nét về một vùng nông thôn mới no ấm, giàu đẹp với những con người cần cù lao động trên mảnh đất Anh hùng...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77449085