Cách chức hiệu trưởng vì làm trái quy định về tài chính

Ngày 5.6, lãnh đạo UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức hiệu trưởng Trường Tiểu học Triệu Vân đối với ông Lương Viết Hùng.

Quảng Trị: Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2018

(TN&MT) - Ngày 5/6, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị), đã diễn ra lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2018 với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”. Buổi lễ đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của hơn 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ và người dân địa phương.

Khởi tố hai người vận chuyển hơn nửa tấn pháo

Hai người đàn ông Quảng Trị ngụy trang hơn 630 kg pháo trên xe tải chở hoa quả, chưa kịp tìm mối tiêu thụ thì sa lưới.

Vụ lạm thu ở Quảng Trị: Yêu cầu chấm dứt, trả lại tiền cho dân

(NLĐO) – Đại diện đoàn kiểm tra huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu chấm dứt lạm thu và trả lại tiền cho người dân đối với khoản đã được miễn giảm.

Phát hiện thêm 4 hài cốt liệt sĩ tại xã Hướng Linh

(QT) – Hôm nay 5.6.2018, Đội quy tập hài cốt liệt sĩ của Đoàn KT-QP 337 tiếp tục tìm thấy và tiến hành cất bốc thêm 4 hài cốt liệt sĩ tại thôn Cóoc, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam

(QT) - Chiều nay 5.6.2018, lãnh đạo huyện Vĩnh Linh đã tổ chức đi thăm, chúc thọ và trao quà mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn.

Đông Hà, Triệu Phong: Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

(QT) – Sáng nay 5.6.2018, tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị diễn ra lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2018 với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”. Buổi lễ đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của hơn 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ và người dân địa phương.

Đưa ra 2 phương án xây dựng Khu thiết chế công đoàn tại Quảng Trị

Ngày 3.6, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có buổi họp bàn về các phương án triển khai dự án Khu thiết chế công đoàn (CĐ) tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Đông Hà, phường Đông Lương, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Cảnh báo sạt lở đất, lũ quét, ngập úng từ Quảng Trị đến Quảng Nam

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ 18 giờ đến 21 giờ ngày 4/6 ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Nam đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Quảng Trị: Thương mại qua biên giới còn nhiều bất cập

(Xây dựng) - Nhằm chuẩn bị nội dung phản ánh những khó khăn, vướng tại Hội nghị đối thoại với lãnh đạo và các ban ngành liên quan của 3 tỉnh Quảng Trị (Việt Nam), Savannakhet (Lào) và Mukdahan (Thái Lan) sắp đến, mới đây tại bãi biển Cửa Việt (Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), Viện Mekong đã tổ chức Hội nghị doanh nghiệp về tạo thuận lợi thương mại qua biên giới giữa ba tỉnh Quảng Trị, Mukdahan và Savannkhet. Hội nghị đã thu hút hàng chục doanh nghiệp của ba tỉnh đến dự.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 665
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 665
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77439741