129 hồ chứa nước chưa được lập phương án chống lũ, lụt cho vùng hạ du

(QT) - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp &PTNT, hiện nay, toàn tỉnh có 131 hồ chứa nước các loại phục vụ tưới nước cho hơn 25.000 ha đất canh tác và nuôi trồng thủy sản, cấp nước sinh hoạt.

Đầu tư hơn 6 tỷ đồng xây dựng hệ thống nước sạch xã Cam Hiếu

(QT) - Để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân các thôn Trương Xá, Định Xá và Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ đã đầu tư xây dựng công trình nước sinh hoạt tại đây trị giá hơn 6 tỷ đồng, trong đó trung ương hỗ trợ 5 tỷ, còn lại do nhân dân đóng góp.

Hướng Hóa: Hơn 800 tỷ đồng cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn

(QT) - Nhằm khai thác tốt thế mạnh đất đai để phát triển kinh tế trang trại, gia trại, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Hướng Hóa đã mở rộng cho vay vốn phát triển kinh tế nông nghiệp, trong đó có áp dụng chính sách vay bù lãi suất theo Quyết định 21/2015/QĐ-UBND, ngày 15/9/2015 của UBND tỉnh Quảng Trị.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch-Đầu tư ra đồng động viên nông dân Quảng Trị thu hoạch dứa

Sáng 18/6, trong chuyến tiếp xúc cư tri sau Kỳ họp thứ 5 của Quốc hội khóa 14, Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch-Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã ra đồng thăm và động viên bà con nông dân HTX Thủy Đông, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ thu hoạch dứa.

Nhiều hồ chứa ở Quảng Trị chưa được kiểm định an toàn đập

Tỉnh Quảng Trị hiện có đến 129 trong tổng số 131 hồ chứa nước chưa được kiểm định an toàn đập, do không có nguồn kinh phí để thực hiện.

Nhiều người dân vùng khó khăn Quảng Trị được khám bệnh miễn phí

(NLĐO)-Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế đã đến tận những vùng khó khăn nhất của tỉnh Quảng Trị để thăm khám cho hàng trăm người dân, qua đó kịp thời phát hiện những bệnh lý nặng.

Xúc động chương trình giao lưu “Nghĩa tình Khe Sanh"

VOV.VN -Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của Quốc hội đã trao tổng số tiền 450 triệu đồng hỗ trợ xây dựng trường mầm non Linh Thượng, huyện Gio Linh.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc tại Quảng Trị

Trong hai ngày 16 - 17/6, Đoàn công tác của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng làm Trưởng đoàn, đã thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác thực hiện chính sách dân tộc, chăm lo cho người có công với cách mạng và đền ơn đáp nghĩa.

10 triệu đồng vốn vay và kỳ tích vượt khó của chị Mai

(Dân Việt) Những năm qua, Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) của Hội ND huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã đem nguồn vốn thiết thực giúp nhiều hội viên, nông dân trong huyện phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo.

Nam sinh Quảng Trị nhất cuộc thi tuần Olympia với 300 điểm

Lê Thanh Tân Nhật đến từ Quảng Trị đã giành chiến thắng với số điểm cách biệt trước 3 bạn chơi còn lại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 626
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 626
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77203829